ClockThứ Sáu, 23/12/2016 14:22

Du khách đến New York đạt con số kỷ lục

TTH - Hơn 60 triệu lượt khách du lịch đã đến thành phố New York (Mỹ) trong năm 2016 trở thành con số kỷ lục mà thành phố này từng ghi nhận; vượt quá dự đoán và bỏ xa con số 1,8 triệu lượt du khách hồi năm ngoái, hãng tin Reuters dẫn lời các quan chức ngành du lịch của thành phố cho hay.

Khoảng 80% khách du lịch tới New York đến từ các khu vực khác của Mỹ và cũng không ngạc nhiên khi khách du lịch quốc tế ước tính đạt hơn 12 triệu người trong năm nay. Họ đóng góp khoảng 1/2 chi tiêu vào khách sạn và các khoản trực tiếp.

Trong đó, du khách Anh dẫn đầu danh sách khách du lịch nước ngoài đến New York, Trung Quốc xếp thứ hai, Canada thứ ba và tiếp sau đó là Brazil.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters & Straitstimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”

TIN MỚI

Return to top