ClockThứ Hai, 04/03/2019 17:44

Du khách Hungary nhận lại hộ chiếu do sơ ý đánh rơi

TTH.VN - Ngày 4/3, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh đã tiến hành các thủ tục, trao trả hộ chiếu cho chị Gala aniko Veronika (31 tuổi), quốc tịch Hungary.

Trả lại hộ chiếu bị mất cho du khách người ÝTìm và trả lại hộ chiếu kịp thời cho du khách quốc tịch Canada

Trước đó, ngày 3/3, chị Gala aniko Veronika đi du lịch cùng bạn ở TP. Huế, nhưng do sơ ý đánh rơi hộ chiếu. Sau đó, một người dân ở TP. Huế đã nhặt được hộ chiếu của chị và liên hệ với Phòng Quản lý xuất nhập cảnh để trả lại cho người đánh mất.

Chị Gala aniko Veronika vui mừng khi nhận lại hộ chiếu của mình 

Nhận được thông tin, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã kiểm tra, xác minh hộ chiếu của du khách qua khách sạn nơi chị Gala aniko Veronika lưu trú và hẹn đến trao trả.

Chị Gala aniko Veronika vui mừng cho biết, lúc phát hiện mất hộ chiếu chị rất lo lắng, vì đang chuẩn bị rời TP. Huế để đến tham quan, du lịch tại địa phương khác. Nếu không có hộ chiếu thì hành trình của chị bị sẽ bị chậm trễ để lo các thủ tục làm lại hộ chiếu và xuất cảnh. Chị Gala aniko Veronika cũng đã không quên gửi lời cảm ơn người đến người dân TP. Huế.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top