ClockChủ Nhật, 27/05/2018 20:15

Dự thảo phân công quản lý thu phí vỉa hè, lòng đường

TTH - UBND TP. Huế vừa ban hành dự thảo kế hoạch phân công quản lý thu phí, sử dụng tạm thời một phần vỉa hè, lòng đường trên địa bàn TP. Huế.

Giữ vỉa hè mới khóTâm thế cho lòng đường, vỉa hè

Các tuyến đường dự kiến cho phép sử dụng một phần lòng đường để đậu xe ô tô thường xuyên gồm Hai Bà Trưng, Lê Lợi, Nguyễn Trường Tộ, Đống Đa, Lê Qúy Đôn, Nguyễn Trãi, Kim Long…; các đường cho phép sử dụng một phần vỉa hè để xe hai bánh thường xuyên gồm Bến Nghé, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Tri Phương, Bùi Thị Xuân, Thạch Hãn…

UBND TP. Huế chỉ đạo lực lượng công an tăng cường công tác kiểm tra và xử lý các phương tiện đậu đỗ sai quy định đối với các tuyến đường đã cho phép sử dụng tạm thời một phần lòng đường, vỉa hè không vào mục đích giao thông; tăng cường tuần tra kiểm soát, chú trọng tuần tra lưu động, ứng dụng công nghệ cao, kỹ thuật nghiệp vụ, phát hiện xử lý nghiêm các vi phạm trật tự đô thị, đậu đỗ phương tiện trái quy định gây mất trật tự, an toàn giao thông, nhất là các tuyến đường đã có biển báo cấm dừng, cấm đỗ.

Thanh Hương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top