ClockThứ Tư, 23/05/2018 20:52

Dự thảo phương án tổ chức Festival chuyên đề Huế 2019

TTH - Nội dung này được UBND TP. Huế triển khai tại buổi họp báo với các nhân sỹ, trí thức, các nhà nghiên cứu và cơ quan báo chí diễn ra sáng 23/5.

Khen thưởng 60 tập thể, cá nhân đóng góp Festival Nghề truyền thống 2017Hẹn mùa Festival Nghề truyền thống Huế lần thứ 8Đêm bế mạc tôn vinh nghệ nhân làng nghềKhai mạc Festival Nghề truyền thống Huế dưới mưaĐộc đáo sản phẩm nghề thủ công quốc tế

Tiếp tục phát huy thương hiệu và vị thế của thành phố festival, tiếp nối thành quả của các kỳ Festival Huế và festival chuyên đề nghề truyền thống Huế, năm 2019, UBND TP. Huế tiếp tục tổ chức festival với chủ đề “Festival Nghề truyền thống Huế 2019- Tinh hoa nghề Việt”. Theo đó, khu vực tổ chức tập trung khai thác đường đi bộ hai bờ sông Hương và trục không gian văn hóa nghệ thuật đường Lê Lợi; trong đó sẽ giới thiệu sản phẩm độc đáo của các nghề, làng nghề truyền thống Huế như thêu, pháp lam, kim hoàn, chạm khảm, mỹ nghệ đồng… Các hoạt động chính bao gồm không gian trưng bày, thao diễn và giới thiệu các sản phẩm nghề và làng nghề truyền thống Huế và các tỉnh, lễ hội áo dài, ẩm thực ba miền Bắc- Trung- Nam, lễ tế Tổ bách nghệ và lễ rước…

Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top