ClockThứ Sáu, 15/06/2018 19:12

Đưa đối tượng ngáo đá vào trai cai nghiện

TTH.VN - Đến 19 giờ chiều 15/6, lực lượng chức năng của Công an tỉnh mới hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ngáo đá Huỳnh Thanh Duy (SN 1990), trú tại số nhà 20 đường Đăng Huy Trứ (TP. Huế) vào trại cai nghiện.

Một đối tượng lang thang leo mái nhà, tự gây vết thươngHậu quả “ngáo đá”

Đây là thủ tục cần thiết sau khi kết quả kiểm tra của cơ quan chức năng cho thấy, Duy nghiện ma túy.

Trước đó, lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh nhận được tin báo về việc đối tượng Duy dùng hung khí khống chế, uy hiếp tính mạng mẹ ruột và đe dọa đốt nhà trong lúc ngáo đá.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát 113 triển khai nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an phường Phước Vĩnh bắt giữ Duy và giải cứu mẹ của thanh niên này.

Khi lực lượng công an có mặt, Duy đã chốt cửa, nhốt mẹ ruột trong nhà và dùng 2 thanh sắt uy hiếp tính mạng mẹ mình đồng thời chống trả, đập phá đồ đạc trong nhà và đe dọa nếu ai xông vào nhà, nam thanh niên này sẽ châm lửa đốt nhà.

Theo cơ quan công an, Duy từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản và 1 tiền án về tội buôn bán ma túy.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top