ClockThứ Hai, 11/05/2020 06:41

Đưa hơn 270 công dân Việt Nam từ Malaysia về nước

TTH.VN - Vào lúc 20h ngày 10/5/2020, chuyến bay VN674 chở hơn 270 hành khách là người Việt Nam từ Kuala Lumpur (Malaysia) đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Đưa hơn 200 công dân Việt Nam tại Pháp về nướcChuyến bay hồi hương công dân Việt Nam đầu tiên từ khu vực Trung ĐôngVietnam Airlines thực hiện chuyến bay đầu tiên đưa công dân Việt Nam hồi hương từ Hoa KỳVietnam Airlines thực hiện chuyến bay thứ 2 hồi hương công dân Việt Nam từ Canada về nước

Để phòng ngừa dịch bệnh, hành khách phải đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay

Chuyến bay do các cơ quan chức năng của Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và Vietnam Airlines phối hợp thực hiện. Hành khách trên chuyến bay bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người ốm đau, du học sinh không có nơi lưu trú do trường học và ký túc xá đóng cửa, người lao động hết hạn thị thực và hợp đồng lao động, cùng một số khách du lịch bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Trước đó, trên chiều đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Kuala Lumpur trong cùng ngày, Vietnam Airlines đã thực hiện chuyến bay chở hàng hóa thuần túy, không có hành khách. Trong đó, có 20 kiện hàng được miễn cước vận chuyển là các trang thiết bị y tế do Chính phủ và nhân dân Việt Nam viện trợ Chính phủ và nhân dân Malaysia nhằm tiếp sức cho cuộc chiến chống lại dịch bệnh tại nước này.

Tương tự các chuyến bay vào vùng dịch khác, tất cả thành viên trong phi hành đoàn phục vụ chuyến bay đều được trang bị bảo hộ y tế toàn thân. Hành khách được đo thân nhiệt trước khi lên máy bay và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

Ngay sau khi hạ cánh tại Đà Nẵng, toàn bộ hành khách được kiểm tra sức khỏe và cách ly tập trung theo quy định. Những trường hợp phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 sẽ được chuyển đến điều trị tại các cơ sở y tế, đảm bảo ngăn ngừa lây nhiễm ra cộng đồng. Tàu bay Airbus A350 sau khi khai thác chuyến bay cũng được khử trùng toàn bộ buồng lái, khoang khách và hầm hàng.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Return to top