ClockThứ Ba, 08/12/2020 14:13

Đưa văn hóa về cơ sở

TTH.VN - Sáng 8/12, Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh phối hợp với Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế khai mạc chương trình tuyên truyền lưu động tại thị xã Hương Thủy.

Bế mạc Liên hoan “Trường Sơn - Con đường huyền thoại”Tái hiện huyền thoại một con đườngHội thi tuyên truyền viên giỏiTriển lãm và tuyên truyền lưu động về thân thế, sự nghiệp của Bác Hồ

Chương trình biểu diễn của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế 

Chương trình gồm các hoạt động triển lãm, biểu diễn nghệ thuật và chiếu phim phục vụ nhiệm vụ chính trị tại cơ sở, nằm trong kế hoạch năm của Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh nhằm xây dựng phong trào văn hóa cơ sở phát triển, nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

Với chủ đề “Xây dựng Thừa Thiên Huế thành thành phố trực thuộc Trung ương”, triển lãm ảnh giới thiệu 160 hình ảnh tiêu biểu, thể hiện rõ những thành tựu đạt được của Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua trên các lĩnh vực: chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội, y tế, giáo dục, quốc phòng – an ninh… Đây là những hình ảnh, tư liệu được trưng bày tại Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI.

Chương trình tuyên truyền lưu động sẽ tiếp tục được tổ chức tại Phú Lộc, Hương Trà và A Lưới đến ngày 16/12.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật

Không chỉ vinh dự, những nghệ sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) xem đó còn là trọng trách nặng nề trong hành trình bảo tồn, trao truyền những giá trị văn hóa cho hậu thế. Họ như là vốn quý, góp phần quan trọng vào những thành tựu to lớn của đất nước.

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật
Return to top