ClockThứ Sáu, 23/09/2022 13:59

Đưa vào hoạt động máy ATM tại Phú Thuận

TTH.VN - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Phú Vang tổ chức khai trương máy ATM tại Phòng giao dịch xã Phú Thuận ngày 23/9.

Agribank trao tặng 100 căn nhà cho hộ nghèo tại Nam ĐôngĐưa vốn tam nông đi xaKý kết đưa nguồn vốn tam nông đi xa

Đưa vào hoạt động máy ATM tại xã Phú Thuận

Theo đánh giá của ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Agribank huyện Phú Vang, nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của người dân ở khu vực ven biển từ Phú Thuận đến Vinh Thanh, Vinh An và Phú Gia, Vinh Hà là rất lớn. Tuy nhiên khu vực này mới chỉ có 1 máy CDM tại Vinh Thanh nên người dân gặp không ít khó khăn khi có nhu cầu giao dịch. Việc đưa vào hoạt động máy ATM tại xã Phú Thuận, với nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại khác sẽ phần nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng của người dân các xã thuộc khu vực ven biển trải dài từ Thuận An, Phú Thuận đến Vinh Thanh, Vinh An…

Việc đưa máy ATM tại Phú Thuận đi vào hoạt động cũng giúp đơn vị hoàn thành kết nối 4 điểm giao dịch ngân hàng tự động, trực tuyến, liên tục 24/7 tại tất cả các điểm giao dịch của Agribank trên địa bàn huyện Phú Vang.

Ngoài các tính năng thông thường, khách hàng đã mở tài khoản thanh toán tại Agribank có thể sử dụng máy ATM để gửi tiền tiết kiệm trực tuyến một cách nhanh chóng. 

Tin, ảnh: Hoàng Loan

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024), chiều 25/3 tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Phú Vang đã tổ chức đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hương kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương

TIN MỚI

Return to top