ClockChủ Nhật, 02/07/2017 17:54

Đức huy động 20.000 cảnh sát bảo vệ Hội nghị thượng đỉnh G20

TTH - Ông Olaf Scholz, Thị trưởng thành phố Hamburg (Đức) cam kết sẽ đảm bảo an ninh trong Hội nghị thượng đỉnh của lãnh đạo nhóm 20 nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) diễn ra tại thành phố này.

Cảnh sát Đức canh gác tại sân bay. Ảnh: AP

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với tờ Tagesspiegel am Sonntag, ông Scholz nói rằng, 20.000 cảnh sát sẽ được triển khai trên các đường phố của thành phố Hamburg từ ngày 7-8/7 tới.

“Chúng tôi có thể đảm bảo an ninh, với khoảng 20.000 cảnh sát duy trì trật tự công cộng trong suốt thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh. Chúng tôi sẽ không cho phép bạo lực hay các cuộc biểu tình thù địch xảy ra”, thị trưởng thành phố Hamburg khẳng định.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Tasnim News, TASS & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường
Return to top