ClockThứ Năm, 28/12/2017 06:52

Đức: Tàu du lịch đâm vào chân cầu cao tốc, 30 người bị thương

TTH.VN - Vụ tai nạn xảy ra khi tàu du lịch Swiss Chrystal đang trên hành trình đến đô thị Arnhem (Hà Lan), khiến ít nhất 30 hành khách bị thương.

Nga: xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ, 5 người thiệt mạngMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýtTỷ lệ tai nạn giao thông do sử dụng điện thoại khi lái xe tăng mạnh ở Hàn QuốcTai nạn đường sắt Nga: Tổng thống Putin ra lệnh thực hiện tất cả biện pháp cần thiết

Hình ảnh tàu du lịch Swiss Chrystal. Ảnh: Nltimes

Hãng thông tấn Nltimes ngày 27/12 đưa tin, một vụ tai nạn đường thủy đã xảy ra, khi tàu du lịch Swiss Chrystal trên hành trình đến đô thị Arnhem (Hà Lan) đã đột ngột đâm vào chân cầu cao tốc A42 bắc ngang sông Rhine, thuộc khu vực gần Duisburg (Đức), làm ít nhất 30 người bị thương.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, trên tàu có tổng cộng 129 người bao gồm 103 hành khách đến từ các quốc gia như Bỉ, Hà Lan và Luxembourgvà 26 thủy thủ đoàn. 

Sau khi va chạm, phần đầu tàu gần như bị vỡ nát, dẫn đến hư hỏng nặng và không thể tiếp tục hành trình. Do đó, lực lượng chức năng buộc phải gửi khẩn cấp một chiếc tàu khác đến khu vực hiện trường để nhanh chóng di chuyển người bị thương vào đất liền, cùng lúc sắp xếp khách sạn cho các hành khách muốn dừng chuyến đi và bố trí một chiếc thuyền du lịch thay thế Swiss Chrystal tiếp tục chở các hành khách còn lại đến Arnhem.

Hiện công tác điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc vẫn đang được khẩn trương tiến hành.

Đan Lê (Lược dịch từ Nltimes)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài

Sáng 7/3, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Bà Andrea Teufel, Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và Bà Kazuyo Watanabe, Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương.

Trao danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho 2 phụ nữ nước ngoài

TIN MỚI

Return to top