ClockThứ Ba, 31/07/2018 18:31

50 học viên tham gia tập huấn kỹ năng làm du lịch cộng đồng

TTH.VN - Ngày 31/7, Sở Du lịch phối hợp với UBND TP, Trường cao đẳng Du lịch tổ chức khóa tập huấn, đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho 50 học viên là những cán bộ các phường và người dân đang tham gia các hoạt động du lịch cộng đồng, sinh thái trên địa bàn TP. Huế.

Du lịch cộng đồng gắn với làng nghề: Cần mô hình mẫuBáo chí góp phần quảng bá du lịch HuếĐưa vào sử dụng điểm du lịch sinh thái dựa vào cộng đồngDu lịch là động lực cải thiện mức sống người dân ASEANGành Lăng sẵn sàng đón khách

Du khách tham gia dịch vụ ngâm chân của du lịch cộng đồng ở Thủy Biều (TP. Huế)

Thông qua khóa tập huấn, học viên được tìm hiểu một số kiến thức cơ bản về hoạt động du lịch cộng đồng; quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương, dịch vụ lưu trú du lịch tại nhà dân (homestay); đặc biệt, nâng cao vai trò của các hướng dẫn viên du lịch bản địa, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng của du khách.

Loại hình du lịch cộng đồng, sinh thái ở Huế đang thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch cộng đồng giúp cải thiện sinh kế cho cộng đồng, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân; góp phần giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá truyền thống của dân tộc; bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên.

Khóa tập huấn kết thúc vào này 3/8.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

Từ ngày 5/3 đến 15/3 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện A Lưới, Phú Lộc, Phong Điền, Phú Vang kiểm tra, giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các trường học có bán trú thuộc 25 xã nghèo.

​Giám sát, hỗ trợ công tác dinh dưỡng học đường tại các xã nghèo

TIN MỚI

Return to top