ClockChủ Nhật, 27/11/2016 14:19

Alba Hotel mở cửa đón khách trở lại

TTH.VN - Sau hơn 3 tháng tạm ngưng để nâng cấp toàn diện, ngày 27/11, Alba Hotel (12 Nguyễn Văn Cừ, TP. Huế) đã chính thức mở cửa đón khách trở lại.

Quan khách và các đối tác tham quan phòng nghỉ của Alba Hotel sau khi nâng cấp

Alba Hotel là thành viên trong chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng Alba Hospitality, chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2008. Sau khi nâng cấp, Alba Hotel có diện mạo hoàn toàn mới với phong cách kiến trúc Pháp, trang thiết bị hiện đại, có không gian thư thái, thân thiện với môi trường.. Alba Hotel đạt tiêu chuẩn 3 sao, bao gồm 32 phòng nghỉ với 5 loại khác nhau: phòng Superior (25m²), phòng Deluxe (30m²), phòng Family (30m²), phòng Honeymoon (45m²) và phòng Alba Executive (45m²).

Tại lễ khai trương, ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Du lịch yêu cầu, sau khi cơ sở vật chất đã hoàn thiện, đạt tiêu chuẩn 3 sao thì yếu tố con người cũng phải được nâng cao nhằm đảm bảo chất lượng các dịch vụ tương xứng.

Tin, ảnh: Đức Quang

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

TIN MỚI

Return to top