ClockThứ Sáu, 08/10/2021 21:39

Azerai La Residence Huế tiếp tục được công nhận khách sạn tốt nhất châu Á

TTH.VN - Ngày 8/10, Sở Du lịch cho biết, Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa công bố các giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2021 (Readers' Choice Awards 2021).

Thành lập thêm các cơ sở cách ly y tế tập trung có thu phíThe Blues tìm lại niềm vui trên sân nhàSự phục hồi của lưu lượng hàng không toàn cầu bị trì hoãn kéo dàiCòn chênh vênh, nhưng kỳ vọngĐào tạo lao động du lịch theo chuẩn quốc tếChiến thắng “nỗi sợ”

Khách sạn Azerai La Residence nằm ở số 5 Lê Lợi, TP. Huế

Theo đó, ngành du lịch Huế có đại diện là Khách sạn Azerai La Residence được bình chọn “top” 30 khách sạn tốt nhất châu Á.

Theo Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler, giải thưởng năm 2021 do hơn 800.000 độc giả trên khắp thế giới bình chọn. Riêng Khách sạn Azerai La Residence xếp thứ 12 trong 30 khách sạn tốt nhất châu Á với số điểm bình chọn là 98,26. Đây là lần thứ 10 mà Azerai La Residence Huế được tạp chí bình chọn ở hạng mục này.

Đối với hạng mục khách sạn, các tiêu chí đánh giá gồm chất lượng phòng, dịch vụ, đồ ăn, thiết kế, vị trí, hoạt động, hạ tầng và giá cả. Azerai La Residence Huế là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và duyên dáng tọa lạc bên dòng sông Hương thơ mộng, với tầm nhìn bao quát kinh thành Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á

Trung tâm tài chính Mumbai của Ấn Độ vừa lần đầu tiên vượt qua Bắc Kinh của Trung Quốc để trở thành thủ đô tỷ phú của khu vực châu Á, theo danh sách người giàu toàn cầu do Viện nghiên cứu Hurun có trụ sở tại Thượng Hải (Trung Quốc) công bố.

Mumbai trở thành thủ đô tỷ phú của châu Á
Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I/2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015

Dữ liệu cho thấy các hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) được hỗ trợ bằng vốn cổ phần tư nhân (PE) ở châu Á dự kiến sẽ có giai đoạn đầu năm tồi tệ nhất trong gần một thập kỷ, do hoạt động giao dịch ở Trung Quốc tạm lắng và những bất ổn kinh tế, địa chính trị lan rộng hơn đã tác động đến tâm lý thị trường.

Giao dịch cổ phần tư nhân ở châu Á trong quý I 2024 giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2015
2024 sẽ là năm xoay trục cắt giảm lãi suất

Trong bối cảnh lạm phát hạ nhiệt ở hầu hết các nền kinh tế, các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ những quyết định về lãi suất, và các thị trường kỳ vọng sẽ chứng kiến một loạt đợt cắt giảm lãi suất trong năm nay.

2024 sẽ là năm xoay trục cắt giảm lãi suất
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top