ClockThứ Năm, 23/06/2016 07:01

“Bò lên mâm” - Món mới dành cho gia đình

TTH.VN - Mong muốn mang đến cho thực khách món ăn mới lạ và hấp dẫn từ nguyên liệu thịt bò tươi quen thuộc, Khách sạn Saigon Morin giới thiệu món ăn mới “Bò lên mâm” vào tối 22/6.

Các món "Bò lên mâm" hấp dẫn

“Bò lên mâm” gồm 7 món: bò bóp thấu, bò nướng cải xanh, bò nướng lốt, bò nướng sả, bò chao tương, cháo bò viên, bò nhúng giấm. Các món được trình bày chung mâm thể hiện sự gắn kết gia đình, kết hợp với các loại rau phong phú, như: cải xanh, xà lách, dứa, chuối, giá, rau thơm…

Thực đơn bắt đầu bằng món khai vị “bò bóp thấu” gồm các loại rau thơm hòa quyện với thịt bò cùng nước mắm chua ngọt tạo vị thanh nhẹ, lạ miệng và kích thích vị giác. Tiếp đến là các món nướng khác nhau có mùi vị thơm phức kết hợp với các nguyên liệu sả, lá lốt, cải xanh và nhiều loại rau, gia vị ăn kèm. Cuối cùng là sự kết hợp của thịt bò viên cùng các loại củ quả trong món cháo nóng hổi và vị chua thanh trong “bò nhúng giấm”. Thực khách còn được thưởng thức 4 loại chè tráng miệng: khúc bạch, khoai tía, chè bắp, chè trái cây.

Gia vị ăn kèm phong phú

Món mới “Bò lên mâm” được Khách sạn Saigon Morin giới thiệu đến thực khách vào tối 26/6 nhân sự kiện Ngày Gia đình Việt Nam được tổ chức trong không gian sân vườn Le Rendez-Vous. Ngoài món ăn mới, khách còn được thưởng thức chương trình ca nhạc ấn tượng cùng các trò chơi hấp dẫn về chủ đề gia đình. Giá vé tham dự: 199.000 đồng/khách.

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TasteAtlas:
5 món ăn truyền thống phải thử ở Huế

Đây là tiêu đề bài viết được đăng tải trên Trang web TasteAtlas, trong đó đưa ra các món ăn truyền thống ngon nhất ở Huế được những chuyên gia trong ngành giới thiệu.

5 món ăn truyền thống phải thử ở Huế
Sáu món ẩm thực tiêu biểu của Huế được vinh danh

Chiều 7/11, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam tổ chức lễ công bố và trao chứng nhận món ẩm thực tiêu biểu tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn I - 2022; Phát động bình chọn đề cử giai đoạn II - 2023 trong “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực tiêu biểu Việt Nam” và trao chứng nhận hội viên Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Sáu món ẩm thực tiêu biểu của Huế được vinh danh
Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế mùa 4

Chiều 26/10, Trường cao đẳng Du lịch Huế phối hợp với Công ty Cholimex Foods tổ chức cuộc thi Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế - mùa 4, năm 2023 với chủ đề "Món ngon kinh đô ẩm thực Huế".

Tìm kiếm sứ giả ẩm thực xứ Huế mùa 4
Bánh ép và học trò

Tôi có hai cô bạn thân, mỗi khi gặp nhau, câu cửa miệng của chúng tôi là “Đi ăn bánh ép hè!”, thay cho lời chào. Ba đứa tôi thân với nhau từ thời trung học, thi thoảng buổi chiều tan trường, ba đứa ba chiếc xe đạp rong ruổi đến hàng bánh ép, vừa đi vừa huyên thuyên đủ chuyện. Món ăn bình dân đó là một phần trong ký ức thời đi học của tôi, vui vẻ và hồn nhiên. Mười năm trước, đồ ăn vặt cho giới trẻ không bùng nổ như bây giờ nên bánh ép đã trở thành một “ngôi sao” sáng chói!

Bánh ép và học trò

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top