ClockThứ Sáu, 23/02/2018 21:31

Bộ Ngoại giao quay clip phim quảng bá du lịch Huế

TTH - Từ ngày 19 – 25/2, đoàn làm phim của Bộ Ngoại giao tiến hành quay clip phim quảng bá du lịch tại khu vực miền Trung, trong đó có Huế.

Tại Huế, đoàn làm phim thực hiện cảnh quay về hệ thống di sản, các hoạt động và sản phẩm dịch vụ mới tại khu di sản như: chiếu sáng Kỳ Đài và bắn súng thần công, Lễ đổi gác và Nhã nhạc…, ẩm thực Huế, Áo dài show, trải nghiệm các hoạt động trên đầm phá Tam Giang…

Nằm trong kế hoạch làm phim tại các tỉnh miền Trung, đoàn làm phim còn quay các điểm du lịch Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa… Mục đích của đoàn là làm phim tài liệu để quảng bá cho du lịch Việt Nam qua các kênh ngoại giao, các hội chợ, triển lãm quốc tế, các hoạt động giao lưu xúc tiến, hợp tác văn hóa do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức. Đây là một trong những dự án phi lợi nhuận, góp phần đưa hình ảnh đất nước Việt Nam nói chung và các tỉnh miền Trung nói riêng ra thế giới.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top