ClockThứ Tư, 22/02/2017 21:40

Bồi dưỡng kỹ năng nghề cho đội ngũ xích lô du lịch

TTH - Sáng 22/2, Sở Du lịch phối hợp với Liên đoàn Lao động TP. Huế, Trung tâm Giáo dục Nhân đạo Huế, Hội Phenix (Pháp) tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho 100 người thuộc đội ngũ xích lô du lịch Huế.

Lớp bồi dưỡng nhằm mục đích trang bị cho tài xế xích lô những kiến thức và kỹ năng cơ bản về du lịch, như kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ, ứng xử với du khách thân thiện, hòa nhã và chuyên nghiệp; qua đó, tạo ấn tượng tốt với du khách khi đến Huế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng

Giữa thời buổi công nghệ phát triển, việc tách con khỏi các thiết bị điện tử là vấn đề được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Do vậy, thu xếp thời gian và công việc để đưa con đến trải nghiệm thực tế tại các không gian mỹ thuật là việc được nhiều cha mẹ quan tâm.

Trải nghiệm thực tế, hoàn thiện kỹ năng
Trưởng thành hơn từ những sân chơi

Những sân chơi được tạo ra không chỉ dừng lại ở mặt tranh tài để đạt giải thưởng, mà đó là nơi để mỗi sinh viên rèn luyện các kỹ năng và trưởng thành hơn.

Trưởng thành hơn từ những sân chơi
Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

Từ ngày 17 đến 19/1, tại tỉnh Sơn La, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức hội nghị tập huấn, hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến với hơn 350 điểm cầu trên toàn quốc. Điểm cầu tại Thừa Thiên Huế được tổ chức tại hội trường Sở GD&ĐT.

Hướng dẫn kỹ năng công tác xã hội trường học

TIN MỚI

Return to top