ClockThứ Tư, 26/10/2022 06:24
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Các loại chi phí du lịch Đài Loan - Mách bạn cách tiết kiệm chi phí hiệu quả nhất

TTH.VN - Để đến Đài Loan du lịch, bạn sẽ cần chuẩn bị những khoản chi nào? Có cách nào tiết kiệm không? Đây chắc chắn sẽ là câu hỏi của rất nhiều người, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn giải quyết hết những thắc mắc này, đồng thời sẽ mách cho bạn cách đơn giản để tiết kiệm chi phí khi du lịch Đài Loan nhưng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đó nhé.

Các loại chi phí du lịch Đài Loan cần chuẩn bị 

Đến với lãnh thổ Đài Loan, liệu bạn sẽ cần chuẩn bị những khoản chi phí nào? Dưới đây sẽ là những khoản cơ bản bạn sẽ cần chi trả khi du lịch Đài Loan:

Visa Đài Loan du lịch (1.200.000 VNĐ)

Sau khi đã nộp đầy đủ các giấy tờ cùng lệ phí là 50USD (khoảng 1.200.000 VNĐ) và các bạn sẽ được nhận visa sau 5 ngày làm việc. Một lưu ý nhỏ sẽ là các bạn đã từng đi Đài Loan, Hàn Quốc hay Schengen, Nhật Bản. Hoặc các nước như là châu Âu, visa Mỹ, Canada hay Úc, bạn sẽ được miễn phí khi xin visa vào Đài.

Vé máy bay đi đến Đài Loan (2.000.000 – 4.200.000)

Một cặp vé vé máy bay đi Đài Loan khứ hồi sẽ rơi vào khoảng tầm 3.000.000VNĐ đối với những hãng vé máy bay giá rẻ. Dạo gần đây, Eva Air chính là một lựa chọn dành cho các bạn muốn đi du lịch tự túc sử dụng. Ngoài ra đường bay đến Đài Loan luôn được rất nhiều hãng hàng không khai thác như: VietNam Airlines, Vietjet Air, Eva Air  hay China Airways,..Tùy theo chi phí có sẵn mà bạn hãy chọn lựa cho mình một chuyến bay phù hợp nhé.

Khách sạn tại Đài Loan sẽ có giá bao nhiêu?

Khách sạn ở Dài Loan thường không được “hạt dẻ” cho lắm. Trung bình sẽ khoảng 100USD/đêm (tầm 2.300.000 VNĐ) cho một phòng với 2 người. Ở Taichung thì sẽ rẻ hơn, chỉ khoảng từu 70USD/đêm (tầm 1.600.000VNĐ). Tuy nhiên, nếu bạn muốn rẻ thì cũng không phải là sẽ không có. Khoảng tầm 500.000 VNĐ sẽ có rất nhiều dorm sạch sẽ, xinh xắn có tại Taipei để cho các bạn lựa chọn nhé.

Phí đi lại và phí thuê dịch vụ Wifi.

Khi tới du lịch Đài Loan, các bạn sẽ hoàn toàn được dùng free Wifi. Vậy nên bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền thuê các cục phát wifi rồi nhé. Nhưng nếu muốn biết thì mức giá cho một cục phát wifi sẽ rơi vào khoản 300.000VNĐ. Một cục phát này sẽ có thể xài tối đa 5 người. 

Loanh quanh nội thành Taipei ( ở Đài Bắc) hay loanh quanh nội thành Taichung sẽ Free nếu dùng easy card và quẹt lên xe bus trong bán kính từ 10Km. 

Di chuyển Taipei- Taichung (Đài Bắc – Đài Trung) nên dùng tàu HSR, là phương tiện nhanh, sạch và đẹp cũng như tiện nhất, chỉ mất khoảng 1h đồng hồ thôi nhé.

Ăn uống (~4.000.000 đồng)

Đồ ăn nơi đây thì khá là đa dạng. Khi vào các khu chợ đêm Ximending, Raohe, Shillin hay Dongmen,.. là bạn sẽ có thể tha hồ lựa chọn rồi. Mỗi bữa sẽ trung bình khoảng 200.000 VNĐ là được ăn uống tẹt ga luôn. Đã đến Đài Loan rồi, thì nhất định hãy thử uống trà sữa ở đây nhé. 

Phí vui chơi tại Đài Loan (~5.000.000 VNĐ)

Tùy vào nơi bạn đi và địa điểm vui chơi bạn lựa chọn mà sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên trung bình để vui chơi thỏa thích tại xứ Đài bạn sẽ cần tiêu khoảng 5 triệu đồng. 

Traveloka - Ứng dụng hỗ trợ đặt vé máy bay, phòng khách sạn với giá siêu “hời”

Với 4 tính năng nổi bật, Traveloka sẽ dễ dàng dành được lòng tin, sự ưa chuộng từ phía các khách hàng, cụ thể là:

  • Tại Traveloka, bạn sẽ dễ dàng đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay đặt bàn ăn tại các địa điểm ăn uống chỉ cần một lần chạm. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều tiện ích như: Đặt vé máy bay, phòng khách sạn hay thuê xe ô tô và rất nhiều tiện ích khác nữa. Giúp bạn không cần phải tải nhiều ứng dụng về thiết bị của mình.

  • Traveloka cập nhật liên tục các loại chương trình khuyến mãi, voucher cùng các chương trình combo máy bay và phòng khách sạn với mức giá ưu đãi cho các thành viên của ứng dụng. Giúp bạn có thể tiết kiệm cho chuyến đi của mình.
  • Hỗ trợ giao dịch với rất nhiều hình thức thanh toán như là thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng hay Internet Banking, thanh toán ngay tại các cửa hàng tiện lợi và bưu điện… rất dễ dàng và nhanh chóng.
  • Vé điện tử và phiếu thanh toán sẽ được gửi về trên hòm thư điện tử của bạn khi bạn đã thực hiện thanh toán xong giao dịch. Bạn sẽ vẫn có thể check in dịch vụ ngay cả khi không có in vé giấy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn, bạn vẫn có thể in vé ngay tại ứng dụng.

Ngoài ra trên Traveloka, bạn sẽ dễ dàng book vé máy bay với mức giá siêu hạt dẻ, với hàng ngàn khuyến mãi được cập nhật liên tục. Các khuyến mãi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đó nhé. Còn chần chờ gì mà không tải ngay ứng dụng này thôi nào.

Lời kết:

Trên đây sẽ là những thông tin về các chi phí khi du lịch Đài Loan, hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp ích được cho bạn. Traveloka là một ứng dùng hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức, là một ứng dụng đáng để bạn lựa chọn.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

TIN MỚI

Return to top