ClockThứ Năm, 11/10/2018 15:31

Cảnh giác đối tượng giả mạo cán bộ Vụ Khách sạn để lừa đảo

TTH.VN - Ngày 11/10, Sở Du lịch cho biết, Tổng cục Du lịch vừa có văn bản thông báo hiện đang có một số đối tượng mạo danh người của Vụ Khách sạn để lừa đảo.

VNPT khuyến cáo hiện tượng lừa đảo nợ cướcLừa hơn 3,7 tỷ đồng, “lãnh” 14 năm tùPhạt Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Việt Nam Sport 24 triệu đồng về hoạt động du lịch trái quy định

Cụ thể, ở một số địa phương trong cả nước, có người tự xưng tên Tuấn/ Thanh là Vụ phó Vụ Khách sạn, số điện số 0965649614 yêu cầu một số Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, doanh nghiệp khách sạn gửi thông tin, số liệu của đơn vị. Các đối tượng đặt vấn đề nhạy cảm để chạy "sao", hoặc đe dọa về các tiêu chí mới trong lĩnh vực lưu trú mà doanh nghiệp chưa đáp ứng được…

Tổng cục Du lịch khẳng định, không có chuyện người của Vụ Khách sạn làm việc qua điện thoại để giao dịch một sự việc nào đó. Nếu có bất kỳ điện thoại gọi đến để giao dịch thì phản ánh ngay đến các cơ quan chức năng để xử lý.

Hiện, Huế chưa phát hiện tình trạng lừa đảo này. Tuy nhiên, Sở Du lịch cũng thông báo để tất các doanh nghiệp cảnh giác và liên hệ lại với sở để xác nhận trước khi có ai yêu cầu gửi thông tin.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh giác với chiêu lừa đảo góp vốn qua mạng

Đầu năm 2024, lực lượng chức năng liên tục phát đi những thông tin cảnh báo đến mọi người dân trong tỉnh, cần nêu cao tinh thần cảnh giác với chiêu thức lừa đảo góp vốn làm ăn qua mạng của các đối tượng. Đây là chiêu thức không mới, nhưng vẫn có người “sập bẫy” với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Cảnh giác với chiêu lừa đảo góp vốn qua mạng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top