ClockThứ Bảy, 30/05/2015 09:41

Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế: Kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng

TTH.VN - Chiều tối 29/5, tại Khách sạn Mường Thanh Huế đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế và tri ân khách hàng. Ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội là đơn vị đầu tiên trong ngành du lịch mở văn phòng chi nhánh tại Huế vào năm 1995. Từ chỗ chỉ được công ty giao nhiệm vụ nối tour, điều hành khách quốc tế ở khu vực miền Trung, Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế đã mở rộng, khai thác thị trường du lịch nội địa và khách du lịch Việt Nam đi tham quan nước ngoài và đã có thị phần cao tại Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao tặng hoa chúc mừng Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế

 Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu đưa khách du lịch nước ngoài đến Thừa Thiên Huế và đưa người Huế đi du lịch các tỉnh, thành trong nước và nước ngoài. Năm 2012 và 2013, chi nhánh được Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế, Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Khách sạn bình chọn là đơn vị lữ hành có lượng khách đến tham quan di tích Huế đứng thứ hai và thứ ba. Nhiều năm được UBND tỉnh, Sở VH,TT&DL và Hiệp hội Du lịch công nhận là doanh nghiệp du lịch tiêu biểu của tỉnh.

Trong thời gian tới, chi nhánh Huế sẽ nỗ lực phấn đấu tăng cường phát huy tốt hơn nữa chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng, đồng thời không ngừng phát triển mở rộng thị trường tại các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, thu hút khách hai đầu Bắc – Nam về với Huế nhiều hơn nữa, góp phần đưa du lịch Thừa Thiên Huế ngày càng phát triển năng động và bền vững.
Được biết, Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tiền thân là Công ty Du lịch Việt Nam được thành lập năm 1960 và là một trong những công ty có truyền thống lịch sử lâu đời nhất, thương hiệu dẫn đầu của ngành du lịch Việt Nam. Tính đến năm 2014, công ty đã ký kết hợp đồng hợp tác phục vụ khách với trên 100 hãng lữ hành tại trên 50 thị trường và vùng lãnh thổ trên thế giới đến du lịch Việt Nam. Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội là một trong ba công ty lớn trong cả nước đạt danh hiệu 15 năm liên tiếp nhận danh hiệu TOPTEN lữ hành quốc tế do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng.
Để tri ân khách hàng, dịp này, Chi nhánh Công ty CP Du lịch Việt Nam – Hà Nội tại Huế thực hiện chương trình siêu khuyến mãi giảm 30-40% tour Huế - Ninh Bình – Thanh Hóa (4 ngày 3 đêm) với giá 1.999.000 đồng, khởi hành vào ngày 11/6 và tour Huế - Quảng Ngãi – Lý Sơn (3 ngày 2 đêm) với giá 1.389.000 đồng khởi hành vào ngày 19/6.

 

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếc cho một điểm dừng chân thơ mộng

Trong khi vườn hoa hướng dương toả sắc vàng nằm ở khu đất cạnh lòng hồ Khe Ngang thuộc thôn Chầm (phường Hương Hồ, TX. Hương Trà) được người dân, du khách đến tham quan trầm trồ khen ngợi thì chủ nhân của nó lại ngậm ngùi vì vườn hoa sẽ bị tháo dỡ trong nay mai.

Tiếc cho một điểm dừng chân thơ mộng
Suối Tiên – không gian nguyên sơ hấp dẫn du khách

Suối Tiên – một trong những không gian du lịch còn khá hoang sơ nằm sâu trong lòng hồ Thủy Yên thuộc xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc không chỉ có cảnh sắc thơ mộng, sự bình yên vốn có của núi rừng thời gian gần đây trở thành một điểm đến hấp dẫn du khách gần xa.

Suối Tiên – không gian nguyên sơ hấp dẫn du khách
Du lịch Thủy Yên: Trải nghiệm lòng hồ và suối thác hoang sơ

Không chỉ là công trình thủy lợi phục vụ cấp nước tưới cho hàng ngàn hecta lúa và hoa màu, hồ Thủy Yên nằm trên địa bàn xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc giờ đây nổi tiếng là điểm đến du lịch. Từ dưới chân hồ, những chiếc thuyền du lịch đón khách ngắm cảnh giữa lòng hồ, ngược theo dòng nước đi sâu vào những suối thác với vẻ đẹp thơ mộng hoang sơ.

Du lịch Thủy Yên Trải nghiệm lòng hồ và suối thác hoang sơ
A nor hút khách gần, xa

Từ một địa điểm hoang sơ, thác A nor (xã Hồng Kim, huyện A Lưới) trở thành điểm đến hấp dẫn khi du khách ghé thăm miền sơn cước này. Mô hình du lịch cộng đồng tại đây đã tạo ra sinh kế cho người dân.

A nor hút khách gần, xa
Tây Nguyên mùa nắng nhẹ

Cuối tháng mười, tôi bắt gặp những hình ảnh xưa cũ ở những đô thị Tây Nguyên vừa như đang ngái ngủ vừa như đang cựa mình. Những hình ảnh thấp thoáng sau vạt nắng nhẹ sắp sửa mùa khô vốn chỉ đủ sưởi ấm một nửa tán lá cây. Nửa còn lại đương ủ sương chưa vội tan đi.

Tây Nguyên mùa nắng nhẹ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top