ClockThứ Sáu, 24/01/2020 23:28

Công nhận điểm du lịch YesHue Eco

TTH.VN - YesHue Eco – (thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông) vừa được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch.

Hà Nội là điểm đến du lịch bụi giá rẻ nhất châu ÁHỗ trợ sinh kế để thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh họcDu lịch Việt Nam thăng hạng

Phong cảnh tại YesHue Eco lý tưởng cho các bạn trẻ lưu lại khoảnh khắc. Ảnh: K.H

Điểm du lịch YesHue Eco được biết đến với phong cảnh tự nhiên và hoang sơ của Thác Mơ.  Thác nước bắt nguồn từ núi rừng Bạch Mã cao hơn 1.400 mét so với mực nước biển có

Du khách khi đến đây sẽ ấn tượng nhất với ba thác nước cao; 4 hồ tắm tự nhiên có độ sâu từ 1-3m. Để mang lại cảm giác thú vị khi trải nghiệm cho du khách, Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ YesHue Ecobố trí khu phục vụ ăn uống và quầy hàng lưu niệm đáp ứng nhu cầu của khách đến tham quan; 2 hướng dẫn viên thực hiện thuyết minh, hướng dẫn cho khách và có bài thuyết minh riêng giới thiệu tại điểm. Ngoài ra, có đường truyền cung cấp wifi miễn phí cho khách du lịch.

Theo Sở Du lịch, điểm du lịch YesHue Eco đạt 3/3 điều kiện công nhận điểm du lịch theo quy định của Luật Du lịch 2017 gồm: Có tài nguyên du lịch, ranh giới xác định trên bản đồ địa hình do cơ quan có thẩm quyền xác nhận. Tỷ lệ bản đồ phụ thuộc vào yêu cầu quản lý và địa hình khu vực; kết cấu hạ tầng, dịch vụ cần thiết bảo đảm phục vụ khách du lịch; đáp ứng điều kiện về an ninh, trật tự, an toàn xã hội, bảo vệ môi trường.

L.Thọ

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Brussels đệ trình UNESCO công nhận 2 di sản văn hóa phi vật thể

Thủ đô Brussels của Bỉ đang tìm cách bảo vệ 2 văn hóa truyền thống lịch sử gồm nghệ thuật múa rối và một tấm thảm hoa rộng 1.680m2 được trưng bày 2 năm một lần trước tòa thị chính thủ đô Brussels, bằng cách đệ trình UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Brussels đệ trình UNESCO công nhận 2 di sản văn hóa phi vật thể
Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ

TIN MỚI

Return to top