ClockThứ Ba, 14/02/2023 14:55
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Cùng Traveloka khám phá Bãi Dài Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp mắt, cùng nhiều dịch vụ cũng như trò chơi thú vị bởi vậy nơi đây luôn thu hút lượng lớn du khách từ trong và ngoài nước ghé thăm. Chính vì thế vé máy bay đi Phú Quốc để khám phá thiên đường Đảo ngọc luôn được nhiều du khách ghé thăm,, đặc biệt vào mỗi kỳ nghỉ đến. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách thức cũng như cách đặt vé máy bay đến Phú Quốc thì đừng bỏ lỡ những thông tin cần thiết dưới đây. Chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn và tiết kiệm hơn khi canh được giá vé, thời gian bay, các hãng hàng không, thời điểm mua vé rẻ nhất,… Tìm hiểu ngay cùng traveloka nào!

Bãi Dài Phú Quốc nằm ở đâu?

Bãi Dài nằm ở huyện đảo Phú Quốc, nằm ở giữa vùng vịnhThái Lan và Việt Nam. Bãi Dài chiều dài hơn 15 km, chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo từ Gành Dầu đến Cửa Cạn. Nơi đây được bầu chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất cả nước được nhiều người biết đến.

Bãi Dài sở hữu không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, mát mẻ đứng từ Bãi Dài bạn dễ dàng quan sát được những hòn đảo nhỏ lân cận ngay gần đó như Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi,…Nằm ở gần khu vực rừng nguyên sinh vì vậy Bãi Dài Phú Quốc có khí hậu mát mẻ quanh năm. Bãi biển vẫn giữ được nét hoang sơ, ít ghe thuyền neo đậu. Đến đây bạn có thể thả mình vào thiên nhiên mát mẻ, không khí trong lành, hương biển nồng nàn hòa quyện với hương rừng.

Vé máy bay đi Phú Quốc có mức chi phí  là bao nhiêu tiền?

Để đặt vé máy bay đi Phú Quốc khá dễ dàng và có thể đặt được ở bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, để săn được giá rẻ thì hãy chú ý tới lịch bay của bạn. Lưu ý về thời điểm đặt vé, thông thường các chuyến bay lúc đêm muộn và sáng sớm  sẽ có mức giá thấp hơn các khung giờ bay khác trong ngày.

Vì thế nếu bạn không cần bay gấp, không đi cùng trẻ em hoặc người lớn tuổi thì có thể xem xét các chuyến bay trong khung giờ này điều đó giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình.

Nếu muốn săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc trong các đợt khuyến mãi thì bạn nên tìm kiếm và đặt vé online trước ít  nhất 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành.

Hiện nay, hãng hàng không Bamboo Airways có khai thác các chặng bay thẳng đến Phú Quốc với giá cho mỗi chặng bay chỉ từ 780.000 VND. 

Khám phá Bãi Dài Phú Quốc có gì đẹp?

Các hoạt động vui chơi, giải trí thu hút tại Bãi Dài

Hiện nay, Bãi Dài Phú Quốc thu hút rất lớn lượng khách khi đến Phú Quốc. Bãi biển Phú Quốc này sở hữu bờ cát trải dài trắng mịn, rất đẹp cùng nước biển trong xanh. Đây được đánh giá là một bãi tắm lý tưởng cho mọi du khách. Ngoài ra, đến với Bãi Dài bạn còn có đạp xe dọc biển để ngắm cảnh cũng như hít thở không khí mát lạnh không khói bụi nơi đây rất thú vị. Không những thế bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi khác như chèo thuyền Kayak, lặn biển ngắm san hô, câu cá,...

Với không gian rộng rãi, bạn còn có thể tổ chức cắm trại, tổ chức trò chơi team building hay bữa tiệc BBQ ngay tại trên biển để thưởng thức hải sản tươi ngon tại đây

Thiên đường vui chơi tại Vinpearl

Vinpearl Phú Quốc Resort gồm khu khách sạn 5 sao, hệ thống biệt thự cao cấp. Đặc biệt là khu vui chơi giải trí với cực nhiều trò chơi hấp dẫn quy mô lớn. Công viên nước Vinpearl Phú Quốc bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác mới mẻ giữa không gian bao la của nước.

Đồng thời ngoài bạn còn được thỏa sức vui chơi trong nhà và ngoài trời với những vô số trò chơi hấp dẫn. Tại đây còn có rạp chiếu phim với phòng chiếu phim 5D rộng lớn với khả năng chứa lên tới hàng trăm người. Bên cạnh đó, bạn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước đẳng cấp quốc tế tại Vinpearl. Với những màn trình diễn điêu luyện mãn nhãn của nước, ánh sáng và âm nhạc. Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá thủy cung với quy mô bậc nhất Việt Nam hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có.

Đặt vé máy bay trải nghiệm bãi dài Phú Quốc tại Traveloka

Nếu bạn đang thắc mắc giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc là bao nhiêu tiền thì hãy truy cập ngay vào trang chủ website traveloka, lựa chọn điểm đi, điểm đến, loại chuyến bay và tìm chuyến bay phù hợp. Đặt vé đi Phú Quốc trực tuyến cùng traveloka – Đơn giản, nhanh chóng, phù hợp với thời gian và kế hoạch của bạn.

Không chỉ hỗ trợ đặt vé máy bay Phú Quốc, traveloka luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kể khi nào trong các vấn đề liên quan như hỗ trợ check-in online, tư vấn giấy tờ hay thủ tục cần thiết, quy định về hành lý, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến vé… một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá tốt cùng traveloka ngay hôm nay để sở  hữu những chính sách khuyến mãi, ưu đãi tuyệt vời nhé!

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka

Đà Lạt luôn ẩn chứa sức hút khó cưỡng với những ai yêu thích du lịch bởi khí hậu ôn hòa, cảnh đẹp thơ mộng và con người thân thiện. Để khám phá trọn vẹn thành phố mộng mơ này, Traveloka mang đến cho bạn những tour du lịch độc đáo, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.

Khám phá các tour du lịch độc đáo tại Đà Lạt cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka

Cùng với dòng chảy của thời gian, Cố đô Huế tỏa sáng với vẻ đẹp kiêu sa và lịch lãm của vùng đất kinh đô xưa. Là điểm hẹn của hành trình khám phá văn hóa, lịch sử và nghệ thuật, thành phố này thu hút du khách bằng những di tích lịch sử cổ kính và những con đường huyền thoại. Đặc biệt, với ưu đãi vé máy bay từ Traveloka, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế của Huế với chi phí tiết kiệm nhất.

Khám phá vẻ đẹp cố đô Huế cùng ưu đãi vé máy bay Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn

Khám phá Sài Gòn qua sự cảm nhận mới mẻ của một du khách luôn là trải nghiệm tuyệt vời. Và khi có sự hỗ trợ của Traveloka, cuộc hành trình của bạn sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Từ những góc phố huyền thoại đến những món ăn đặc trưng, Sài Gòn sẽ khiến du khách bất ngờ và say đắm.

Traveloka gợi ý cho bạn những điều nên thử khi du lịch Sài Gòn
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

Măng Đen (Kon Tum) gần đây nổi tiếng là điểm đến mới đầy hứa hẹn cho những ai yêu thích du lịch sinh thái và khám phá. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Latour Măng Đen sẽ mang đến trải nghiệm khó quên khi tham quan những địa điểm nổi tiếng, thưởng thức món ăn đặc sản núi rừng và tận hưởng không khí trong lành của vùng đất Tây Nguyên.

Khám phá chương trình tour Măng Đen thú vị tại Latour Măng Đen

TIN MỚI

Return to top