ClockThứ Sáu, 29/04/2016 11:02

Đến đường Phạm Hồng Thái thưởng thức ẩm thực Cố đô

Không chỉ người dân Huế mà cả du khách thập phương, những ai đã từng đi qua đường Phạm Hồng Thái chắc chắn sẽ khó cưỡng lại sức hút của các món ăn trên tuyến đường này.

Cơm hến Nhỏ

Con đường tuy nhỏ nhưng luôn chật ních người ăn uống, bởi nơi đây quy tụ nhiều quán ăn, nhà hàng nổi tiếng ở Cố đô Huế như:

1. Bún Sen

Đây là quán bún bò Huế được nhiều du khách yêu thích. Mỗi tô bún có giá từ 25.000đ/tô với nước dùng đậm đà, có chút cay cay đặc trưng của xứ Huế. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ là địa điểm ăn sáng lý tưởng cho nhiều thực khách. Quán chỉ bán vào buổi sáng.

Bún bò Sen với hương vị đậm đà thơm ngon

Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái – TP. Huế

2. Bánh canh Nam Phổ - Thúy

Bánh canh nam phổ ở quán Thúy được thực khách đánh giá khá cao. Theo nhận xét của nhiều khách hàng, quán bình dân nhưng không gian khá rộng rãi, thoải mái. Thực đơn phong phú với các loại bánh như bánh canh, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh ướt (thịt, chả), bánh gói, bánh ram ít có mức giá từ 10.000đ-15.000đ, cùng các loại nước giải khát như sữa chua, sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu ván có giá từ 5.000đ-6.000đ. Quán chỉ bán từ buổi chiều và thường hết bánh vào khoảng 18h.

Bánh canh Nam Phổ
Thực khách có thể chọn nhiều loại bánh khác nhau trong cùng 1 dĩa 

Địa chỉ: 16 Phạm Hồng Thái – TP. Huế

Sđt: 01687.685.268

3. Bánh canh cua rời Nga

Quán Nga - Bánh canh cua rời chuyên phục vụ món bánh canh cua rời được chế biến từ cua, ghẹ tươi và bột gạo nguyên chất loại ngon. Đặc biệt, bánh canh cua rời ở đây có mức giá từ 20.000đ/tô được nấu cẩn thận từng tô một, nên sợi bột gạo chín mềm mà vẫn đai và thấm mùi cua, ghẹ.

Bánh canh cua rời

Địa chỉ: 32 Phạm Hồng Thái – TP. Huế

4. Cơm hến Nhỏ

Đây là quán cơm hến khá được yêu thích bởi tô bún hến được chế biến vừa miệng, nước hến nóng hổi, đậm đà. Cơm hến Nhỏ phục vụ cả bún hến, cơm hến (nước/khô), mỳ hến với giả cả phải chăng, chỉ 10.000 đồng/tô. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ thêm sữa đậu nành, đậu xanh, sữa chua … có giá 5.000/ly.

Bún hến Nhỏ

Địa chỉ:  28 Phạm Hồng Thái – TP. Huế   

5. Nhà hàng An Định Viên

Nhà hàng An Định Viên mang nét trầm lắng đặc trưng của vùng đất Cố đô với không gian Huế xưa sang trọng, tinh tế và lịch thiệp. Đây là một trong những nhà hàng ở Huế phục vụ cả những bữa cơm vua và bữa ăn thuần Việt, đậm chất gia đình. 

Nhà hàng An Định Viên

Nhà hàng An Định Viên thu hút nhiều thực khách nước ngoài đến thưởng thức ẩm thực cung đình

Các món ăn cung đình được trang trí bắt mắt 

Địa chỉ: 7 Phạm Hồng Thái – TP. Huế   

Điện thoại: 0543.824.076 - 090.3545.399

T.T. (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top