ClockThứ Năm, 13/02/2020 21:01

Đến Việt Nam du lịch thời điểm này luôn được đảm bảo an toàn

TTH.VN - Ngày 13/2, Sở Du lịch cho biết, Tổng cục Du lịch vừa gửi thư đến các đối tác quốc tế để khẳng định các điểm du lịch vẫn mở cửa bình thường và Việt Nam luôn sẵn sàng đón khách trong môi trường an toàn nhất.

Sức khỏe lực lượng làm nhiệm vụ nhập cảnh cho tàu Diamond Princess bình thườngPhối hợp tích cực để phòng chống dịch bệnh tốt nhấtDoanh nghiệp hài lòng với chất lượng sinh viênTrang bị kiến thức, kỹ năng phục vụ khách trong mùa dịch

Du khách tham quan di sản Huế trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Tổng cục Du lịch nhấn mạnh, hiện nay các điểm tham quan, khu di tích, nhà hàng phục vụ khách du lịch vẫn được mở cửa bình thường. Tổng cục Du lịch đã phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp du lịch để có các biện pháp phòng chống và giảm thiểu nguy cơ nhiễm bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn cho khách du lịch.

Riêng với Huế, tất cả các điểm tham quan, cơ sở lưu trú đã tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch như phun khử trùng, phát khẩu trang, đẩy mạnh tuyên truyền cho du khách. Tính đến ngày 13/2, tất cả các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh vẫn diễn ra bình thường, công tác phòng chống COVID-19 tiếp tục được triển khai, đặt sự an toàn của du khách lên hàng đầu.

Với những biện pháp phòng tránh dịch bệnh đang được tiếp tục triển khai, ngành du lịch Việt Nam nói chung và Huế nói riêng khẳng định du khách rằng đến Việt Nam thời điểm này luôn được đảm bảo an toàn.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Sáng 24/4, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương đã tham dự buổi họp trực tuyến với Chính phủ về sơ kết công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) quý I, nhiệm vụ quý II năm 2024. UVTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thắng chủ trì hội nghị.

Gắn trách nhiệm người đứng đầu trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top