ClockThứ Hai, 08/08/2016 15:20

Đi du lịch Huế - Đà Nẵng bằng tàu hỏa

TTH.VN - Sáng 8/8, Công ty du lịch Huetourist phối hợp với Chi nhánh Vận tải đường sắt tại Huế khai trương Toa tàu du lịch “Di sản miền Trung”. 24 khách du lịch đi trên toa tàu này trong ngày đầu tiên.

Khai trương Toa tàu du lịch “Di sản miền Trung”

Toa tàu du lịch “Di sản miền Trung” đi từ Huế đến Đà Nẵng, được khởi hành hàng ngày trên tàu SE1 chạy tuyến Bắc - Nam. Với phương tiện vận chuyển này, du khách được khám phá cung đường đẹp với những thắng cảnh: phá Tam Giang, đầm Lập An, biển Lăng Cô, đèo Hải Vân...

Không chỉ đơn thuần là toa tàu vận chuyển, đây là hoạt động khởi đầu mối liên kết giữa đường sắt với du lịch, đáp ứng nhu cầu du lịch bằng đường sắt của đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước, góp phần tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình khám phá di sản của du khách.

Toa tàu gồm 7 khoang, mỗi khoang chứa 4 giường nằm, có giá vé 155.000 đồng/khách. Sau khi đến Đà Nẵng, Huetourist còn tổ chức dịch vụ trung chuyển khách đi tham quan di sản ở Hội An. Vé tàu từ Huế vào Đà Nẵng và xe trung chuyển đi Hội An: 250.000 đồng/ khách. Với chuyến tàu này, du khách lấy vé trực tiếp tại Huetourist và các đại lý.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024

Hội đồng Du lịch và Lữ hành thế giới (WTTC) vừa dự báo một năm phá vỡ kỷ lục đối với lĩnh vực du lịch và lữ hành trong năm 2024, với mức đóng góp cho nền kinh tế toàn cầu sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại là 11,1 nghìn tỷ USD.

Du lịch và lữ hành sẽ phá vỡ mọi kỷ lục trong năm 2024
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Return to top