ClockThứ Bảy, 18/02/2017 15:59

Điểm danh những quán cafe ở Huế mới lạ, đẹp và độc

Dành cho những tín đồ của cafe và các loại đồ uống, bánh ngọt với sở thích nghe nhạc, ngắm cảnh và tán gẫu cùng bạn bè, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ uống cafe ngon ở Huế và đánh giá chi tiết những quán cafe ở Huế nổi tiếng, view đẹp để bạn lựa chọn khi đi du lịch Huế nhé!

Ly cafe bơ vơCafé lạnh

Địa chỉ các quán cafe ngon ở Huế view đẹp

 1. Check In Cafe

  • Địa chỉ: 68 Trường Chinh
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
Quán cafe view đẹp, giá bình dân nổi tiếng ở Huế: Địa chỉ các quán cà phê thơm ngon đậm chất ở Huế

Check In Cafe Huế

Đúng như cái tên của nó, quán cafe mới lạ ở Huế này là một nơi mà bạn có thể thoải mái chụp hình vì cách trang trí bên trong quán cafe rất độc đáo và đẹp mắt. Bạn tới Check In Cafe ngoài thưởng thức những ly cafe thơm ngon đậm vị ra thì vẫn còn rất nhiều món điểm tâm hấp dẫn khác như kem, trái cây, lẩu trà sữa…Nếu bạn đói thì nhớ gọi nồi mỳ cay nghi ngút khói với hải sản tươi ngon để thưởng thức nha, giá một nồi mỳ cay khoảng 29k ăn đảm bảo bạn no căng.

 2. 1976 Cafe

  • Địa chỉ: Số 12 Hải Triều
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h
Địa chỉ những quán cà phê đẹp, độc đáo tốt nhất ở Huế: Huế có quán cafe nào nổi tiếng, view đẹp

1976 Cafe Huế

1976 Cafe ở số 12 Hải Triều có nét trang trí cổ điển tựa như những năm 1976 với màu sắc tối trầm. Tại tầng 1 của quán cafe bạn sẽ bắt gặp một vài chiếc bàn có trò chơi ô ăn quan để bạn giải trí, đồ ăn vặt còn có mỳ tôm trẻ em, xí muội, xê cam giúp bạn nhớ lại lúc còn trẻ thơ. Bên ngoài quán cafe nổi tiếng ở Huế này không được trang trí nổi bật nên bạn cần phải để ý chút ít nha. Với phong cách cổ điển và những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng cùng đồ uống ngon miệng, giá rẻ thì quán cafe này rất phù hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, muốn tránh xa ồn ào, náo nhiệt ngoài kia.

 3. Vỹ Dạ Xưa Café

  • Địa chỉ: 131 Nguyễn Sinh Cung
  • Giờ mở cửa: 6h – 23h
Huế có quán cafe nào view đẹp, giá bình dân nổi tiếng nhất: Tiệm cafe mang phong cách cổ điển cực đẹp ở Huế

Vỹ Dạ Xưa Café Huế

Vỹ Dạ Xưa Cafe là địa chỉ uống cafe ngon, view đẹp ở Huế tiếp theo được nhiều người biết tới và khen ngợi về cả chất lượng cafe lẫn không xanh xinh đẹp bao quanh. Tiệm cafe Vỹ Dạ Xưa có con đường vào nhiều cây cối xanh tươi, mát mẻ và không gian mang nét cổ xưa với menu phục vụ nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn như cafe, trà, bánh ngọt, lẩu kem, sinh tố…Giá đồ uống và điểm tâm trung bình chỉ có 20k – 50k, duy chỉ có món lẩu kem khoảng 4 người ăn là khoảng 140k. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị ẩm thực trà Huế ngon thứ thiệt thì nhất định phải tới tiệm cafe Vỹ Dạ Xưa nhé!

 

 4. 60s Reborn Coffee

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Nguyên Đán
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h
Địa chỉ uống cafe thơm ngon đậm chất Huế độc và lạ: Nên uống cà phê ở đâu khi đến Huế du lịch

60s Reborn Coffee Huế

60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài vào trong và những ly cafe cũng được trang trí cực kỳ bắt mắt khiến cho ai nhìn cũng mê. Giá của cafe và đồ uống chủ yếu từ 15k – 30k, khá là hạt rẻ so với các tiệm cafe cùng loại. Con đường vào quán nhỏ và bình thường quán cũng không quá đông khách nên bạn có thể thoải mái tán gẫu, trò chuyện mà không sợ bị làm phiền. Nói chung quán cafe ngon bổ rẻ ở Huế này được cái trang trí đẹp, đồ uống ngon nhưng phục vụ hơi lâu nên bạn cố gắng ngồi chờ một chút nhé!

 5. Sline Cafe Bar

  • Địa chỉ: Số 51 Lê Lợi
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h30
Uống cafe ở đâu tại Huế chất lượng, giá tốt nhất: Các tiệm cafe độc đáo và đẹp ở Huế

Sline Cafe Bar Huế

Sline Cafe Bar tọa lạc ở con phố Lê Lợi lại có không gian rộng rãi, thoáng mát nên khách tới đây uống cafe khá đông đặc biệt là khách nước ngoài. Nhìn từ ngoài vào thì tiệm cà phê thơm ngon ở Huế này có vẻ sang chảnh, đắt tiền nhưng thực tế đồ uống tại Sline Cafe lại bình dân chứ không mắc chút nào nha. Buổi tối chính là lúc mà khách tới quán uống cafe đông hơn cả tuy nhiên các nhân viên vẫn phục vụ nhanh chóng và chu đáo nên khách hàng ít khi phàn nàn.

6. La Creperie Cafe

  • Địa chỉ: 32 Lê Hồng Phong
  • Giờ mở cửa: 8h – 22h
Địa điểm uống cafe thơm ngon đậm chất ở Huế: Những quán cà phê có đồ uống ngon ở Huế

La Creperie Cafe Huế

La Creperie Cafe là quán cafe view đẹp, giá bình dân ở Huế mang hương vị cafe đậm chất thơm ngon kết hợp thêm các loại bánh ngọt đảm bảo ăn một lần là nghiền luôn đó. Về không gian trang trí của quán cafe thì chủ yếu theo phong cách vintage nên các bạn trẻ rất thích. Tới La Creperie Cafe bạn nhớ thưởng thức món bánh crepe với nhiều vị như táo, chuối, xoài, bánh crepe mặn, crepe ngọt làm lên tên tuổi của tiệm cafe này.

Theo Dulich9

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe

Sau quá trình nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, Thừa Thiên Huế sẽ đưa vào khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe một cách bài bản để thu hút khách trong và ngoài nước.

Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe
Thu hút dòng khách “hạng sang” đến Huế

Mới giữa tháng 2/2024, Thừa Thiên Huế đã đón đến 9 chuyến tàu biển chở khách du lịch quốc tế cập Cảng Chân Mây với hàng ngàn khách xuống tàu, tham quan các điểm du lịch của Huế. Dự báo năm 2024, sẽ có nhiều tín hiệu vui trong việc thu hút dòng khách “hạng sang” này đến Huế”.

Thu hút dòng khách “hạng sang” đến Huế
Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

Sở Du lịch cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách du lịch đến Huế tham quan, trải nghiệm tăng cao so với cùng kỳ năm 2023, nhiều cơ sở lưu trú lấp đầy phòng trong những ngày tết.

Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top