ClockThứ Sáu, 22/11/2019 08:50

Đoàn famtrip Mỹ đến Huế khảo sát tuyến điểm du lịch

TTH.VN - Từ ngày 20 – 22/11, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tổ chức đón đoàn famtrip Mỹ đến khảo sát tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh.

Đoàn famtrip Tây Ban Nha khảo sát du lịch HuếKết nối đưa khách đến Nam ĐôngHội Lữ hành Hà Nội khảo sát tuyến điểm tại HuếDoanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở Huế

Đoàn famtrip tham quan Đại Nội

Tham gia đoàn famtrip là những doanh nghiệp du lịch lữ hành hàng đầu ở Mỹ. Đây là dịp để ngành du lịch Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến, quảng bá các tuyến, điểm du lịch đặc sắc đến với thị trường khách du lịch Mỹ. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Mỹ chủ động kết nối, tăng cường đưa khách đến Huế nhiều hơn trong thời gian đến.

Trong thời gian tại Huế, đoàn khảo sát các điểm đến du lịch đặc trưng, như: Quần thể Di tích Cố đô Huế (Đại Nội, lăng Khải Định, Lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ), tham quan chợ Đông Ba, các sản phẩm dịch vụ của Khu du lịch sinh thái Về Nguồn, Không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, dịch vụ du thuyền trên sông Hương (HRS) và thưởng thức ẩm thực cung đình, dân gian...

Trong chuyến khảo sát ở Việt Nam lần này, ngoài Huế, đoàn còn khảo sát các sản phẩm du lịch, dịch vụ tại các tỉnh, thành phố, như Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh. 

Một số hình ảnh đoàn famtrip khảo sát ở Huế:

Đoàn khảo sát thích thú khi được đạp xe qua các con đường quê yên bình ở Huế

Thưởng thức trà và ăn các loại bánh độc đáo 

Được họa sĩ Huế vẽ tặng các bức tranh về làng quê Việt Nam

Nghe ông Hồ Xuân Đài (chủ nhà vườn nổi tiếng ở Thủy Biều) kể chuyện về lịch sử ngôi nhà truyền thống xứ Huế

Thư giãn với dịch vụ ngâm chân bằng thảo dược

Nghe ca Huế và thưởng thức ẩm thực trên sông Hương

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp

Theo tin từ Nhà Trắng, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris và lãnh đạo Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) Michael Regan vừa công bố 8 tổ chức sẽ giám sát việc đầu tư 20 tỷ USD để tài trợ cho hàng chục nghìn dự án năng lượng sạch và giao thông vận tải tại các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên khắp nước Mỹ.

Mỹ đầu tư 20 tỷ USD vào năng lượng sạch ở các cộng đồng thu nhập thấp
Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Nikkei Asia trước thềm một hội nghị thượng đỉnh ba bên lịch sử ở Washington vào tuần tới, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, Nhật Bản, Mỹ và Philippines sẽ hợp tác cùng nhau trong các lĩnh vực như chất bán dẫn, số hóa, các mạng lưới truyền thông, năng lượng sạch và khoáng sản quan trọng.

Nhật Bản, Mỹ, Philippines sẽ hợp tác về năng lượng sạch và chip

TIN MỚI

Return to top