ClockThứ Năm, 31/03/2016 19:00

Đoàn Famtrip, Presstrip khảo sát tuyến điểm tại Huế

Từ ngày 31/3 đến 2/4, Thừa Thiên Huế đón đoàn Famtrip, Presstrip đến tham quan khảo sát tour tuyến ở Huế. Đoàn gồm 85 người đến từ các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, doanh nghiệp du lịch của các tỉnh, thành: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Đà Nẵng và các cơ quan báo chí trung ương, địa phương.

Vẻ đẹp đầm phá có sức hút với nhiều du khách

Đến Huế, đoàn khám phá vẻ đẹp của phá Tam Giang với tour “Hoàng hôn trên đầm phá Tam Giang”, trải nghiệm du lịch tâm linh tại Trung tâm Phật giáo Quán Thế Âm, tham quan những điểm mới tại Đại Nội - Hoàng cung triều Nguyễn, thưởng thức nhã nhạc Cung đình tại Duyệt Thị Đường và tham quan phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu...

Chiều nay 1/4, đoàn sẽ tham gia hội nghị hợp tác thúc đẩy phát triển du lịch Thừa Thiên Huế do ông Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì, được tổ chức tại Khách sạn Indochine Palace.

Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực
Du lịch không thể phát triển một mình

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về du lịch năm 2023, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính từng khẳng định: “Du lịch không thể phát triển một mình”. Du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn và để phát triển được du lịch phải có sự đồng hành của nhiều ngành, nhiều người.

Du lịch không thể phát triển một mình

TIN MỚI

Return to top