ClockThứ Hai, 12/09/2022 14:35

Đoàn famtrip Thái Lan khảo sát du lịch Huế

TTH.VN - Trong 2 ngày 11 - 12/9, đoàn famtrip gồm 25 công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến du lịch, báo chí, truyền thông tại Thái Lan đã đến Huế khảo sát, tham quan và trải nghiệm các dịch vụ du lịch.

Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịchKết nối, sớm đưa khách Thái Lan đến HuếHuế đón famtrip quốc tế đầu tiên sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnhDi tích cách mạng & khác biệt của du lịch A LướiĐoàn famtrip “Miền Trung đón bạn” khảo sát các tuyến điểm cộng đồng ở Huế

Đoàn famtrip Thái Lan chụp ảnh lưu niệm trước khi vào tham quan Đại Nội 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình liên kết “5 địa phương 1 điểm đến” (Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam), nhằm giới thiệu hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến các đối tác lữ hành quốc tế. Đồng thời, đẩy mạnh truyền thông mở cửa du lịch quốc tế sau 2 năm gián đoạn vì COVID-19; tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế là điểm đến hấp dẫn, an toàn thân thiện và mến khách.

Thông qua chuyến khảo sát để thúc đẩy thị trường khách Thái Lan vốn là thị trường trọng điểm của tỉnh Thừa Thiên Huế và miền Trung, là một trong những thị trường hàng đầu của khu vực; tạo cơ hội hợp tác giữa các công ty lữ hành Thái Lan và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Huế.

Tại Huế, đoàn đến tham quan vịnh Lăng Cô; chùa Thiên Mụ; trải nghiệm và mua sắm tại chợ Đông Ba; xem ca Huế trên sông Hương; thăm Đại Nội; cung An Định… Sau khi tham quan các điểm đến tại Huế, đoàn tiếp tục di chuyển vào Đà Nẵng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top