ClockThứ Ba, 28/06/2022 20:31

Đoàn kết, hợp tác để phát triển du lịch Huế

TTH.VN - Chiều 28/6, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đường sắt tăng nhiều tàu khách trên tuyến Bắc - Nam phục vụ du lịch hè“Huế không chỉ có di sản…”Giữ thương hiệu của Festival Huế gắn với phát triển kinh tế du lịchHuế sẵn sàng đón khách đến “chơi” festivalNhộn nhịp với phiên chợ “Hương xưa làng cổ” lần thứ 2Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịch

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và lãnh đạo tỉnh tặng hoa BCH Hiệp hội Du lịch khóa 2022 - 2027

Đến dự đại hội có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch - Phạm Văn Thủy; Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam - Vũ Thế Bình.

Về phía lãnh đạo tỉnh, có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Thanh Bình; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy TP. Huế - Phan Thiên Định; UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam – Nguyễn Nam Tiến.

Nhiệm kỳ 2016 – 2022, Hiệp hội Du lịch trải qua nửa thời gian đầu có tốc độ phát triển nhanh, nhưng nửa nhiệm kỳ sau lại gặp nhiều khó khăn vì COVID-19. Dù thế, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp, hỗ trợ của các tổ chức, cơ quan, các doanh nghiệp du lịch thuộc Hiệp hội Du lịch tỉnh đã có những bước phục hồi tốt sau đại dịch.

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu ra 35 UVBCH hiệp hội khóa 2022 – 2027. Nhiệm kỳ mới, Hiệp hội Du lịch tỉnh đặt mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ triển khai các giải pháp phục hồi và cơ cấu lại ngành du lịch; xây dựng chiến lược dài hạn cũng như đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá với nhiều hình thức mới, đồng thời đưa ra các giải pháp phát triển sản phẩm du lịch phù hợp với tình hình mới...

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, trước những thời cơ và thách thức mới, mỗi một doanh nghiệp cần đoàn kết để phát triển du lịch tỉnh nhà. Hiệp hội Du lịch cần làm tốt hơn vai trò dẫn dắt, kết nối để tạo sức mạnh tập thể, cùng với tỉnh thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, hướng đến thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 theo tinh thần Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng
Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

Tiếp tục phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững, TP. Huế triển khai nhiều giải pháp nhằm phát triển toàn diện và đồng bộ các hoạt động quản lý, bảo vệ, trồng rừng, khai thác, chế biến lâm sản... trên cơ sở huy động mọi nguồn lực xã hội, góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, xóa đói giảm nghèo và bảo vệ môi trường.

Phát triển lâm nghiệp theo hướng bền vững

TIN MỚI

Return to top