ClockThứ Ba, 19/04/2016 20:40

Doanh nghiệp góp sức để hình ảnh du lịch Huế đẹp hơn

TTH - Chiều 19/4, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác festival và Liên hoan Ẩm thực quốc tế Huế 2016. Đến dự có ông Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Hội nghị đã soát xét công tác chuẩn bị cho Festival Huế 2016 và Liên hoan Ẩm thực quốc tế. Trong đó, chú trọng đến việc vận động các khách sạn tài trợ phòng ngủ cho Ban Tổ chức festival; chấn chỉnh hình ảnh của xích lô qua việc thực hiện thí điểm nhóm xích lô hoạt động theo quy chuẩn; kịp thời triển khai việc xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng trong dịp festival qua việc vận động các khách sạn mở cửa để đón và phục vụ khách du lịch…

Đến thời điểm này, các công ty lữ hành, khách sạn đã sẵn sàng chuẩn bị phục vụ festival. Do lượng khách đặt phòng đông nên phòng ngủ đang thiếu, các khách sạn đang rà soát, ưu tiên cho Ban Tổ chức festival đặt phòng cho khách. Đến nay, các khách sạn đã tài trợ trên 200 phòng ngủ cho BTC.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung nhấn mạnh, festival là dịp để quảng bá hình ảnh của Huế nên các doanh nghiệp du lịch đồng hành cùng với tỉnh để tổ chức festival thành công, làm cho hình ảnh du lịch Huế đẹp hơn ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các khách sạn cần đảm bảo chất lượng, niêm yết giá công khai, không tăng giá, tập huấn để nhân viên phục vụ khách chuyên nghiệp hơn trong dịp này…

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng
“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp

Nhờ các chính sách hỗ trợ từ Quỹ Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) nên nhiều người lao động (NLĐ) đã vượt qua khó khăn về kinh tế, giải quyết được vấn đề việc làm để tạo thu nhập ổn định, góp phần ổn định thị trường lao động cũng như đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

“Phao cứu sinh” cho lao động thất nghiệp
Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên

Ngày 5/4, Đảng ủy Khối Các cơ quan và doanh nghiệp (Đảng ủy Khối) tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ Khối lần thứ 16 (khóa VII) nhằm sơ kết 5 năm thực hiện Quy định 182 của Đảng bộ Khối về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Nâng cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên
Return to top