ClockThứ Bảy, 09/06/2018 21:12

Doanh nghiệp lữ hành châu Âu ấn tượng với các điểm du lịch của Huế

TTH.VN - Trong hai ngày 7 và 8/6, đoàn famtrip châu Âu, bao gồm các doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại Pháp, Italia… đã đến Huế khảo sát tuyến điểm du lịch.

Đoàn famtrip Malaysia khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếĐa dạng hình thức quảng bá du lịch trong năm 2018Linking the tourism product development between localities of Thua Thien Hue – Ha Noi – Ho Chi Minh CityĐoàn famtrip Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khảo sát các tuyến điểm du lịch HuếTổng cục Du lịch tổ chức đoàn famtrip khảo sát tuyến điểm du lịch ở Huế

Đoàn famtrip vào tham quan Đại Nội

Đoàn đến khảo sát tại Quần thể Di tích Cố đô Huế, thưởng thức ẩm thực hoàng cung, dân gian, xem biểu diễn Áo dài Show và trải nghiệm hoạt động làm nghề truyền thống, như: làm hoa sen giấy, đèn lồng tại không gian Văn hóa Lục Bộ...

Trải nghiệm làm hoa giấy tại Lục Bộ

Các doanh nghiệp lữ hành đến từ châu Âu rất ấn tượng với các điểm du lịch hấp dẫn, thú vị của Huế và nhìn nhận Huế là điểm đến lý tưởng đối với khách châu Âu, đặc biệt khi nhu cầu của đa số du Pháp và Italia là khám phá và tìm hiểu văn hóa.

Sau Huế, đoàn sẽ khảo sát tuyến điểm ở Quảng Bình để xây dựng tour dọc miền Trung.

Tin, ảnh: Đức Quang

         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu

Châu Âu đang ngày càng phải đối mặt với những đợt nắng nóng gay gắt đến mức cơ thể con người không thể chịu được, khi biến đổi khí hậu tiếp tục làm nền nhiệt toàn cầu tăng cao, cơ quan giám sát khí hậu Copernicus của EU và Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO) cho biết.

“Stress nhiệt” gây hại cho sức khỏe ngày càng gia tăng ở châu Âu
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top