ClockThứ Ba, 25/09/2018 15:37

Doanh nghiệp Nhật Bản khảo sát tuyến điểm du lịch ở Huế

TTH.VN - Nhằm kết nối thị trường khách du lịch Nhật Bản, từ 23 - 25/9, Sở Du lịch phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Apex Việt Nam tổ chức đón đoàn famtrip Nhật Bản khảo sát các tuyến điểm du lịch ở Huế.

Tăng cường hợp tác với Hội lữ hành G7 TP. Hồ Chí MinhKết nối các miền di sảnTăng cường hợp tác du lịch với Quảng Ninh và TP. Hải PhòngDoanh nghiệp lữ hành châu Âu ấn tượng với các điểm du lịch của Huế

Đoàn famtrip gồm các hãng lữ hành lớn nhất của Nhật Bản

Đoàn famtrip gồm 9 nhà lữ hành hàng đầu Nhật Bản đã khảo sát Quần thể Di tích Cố đô Huế, đến thăm và trải nghiệm tại làng nghề hoa giấy Thanh Tiên và làng nghề đan lát Bao La, khảo sát khu du lịch Languna Lăng Cô. Đoàn cũng thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Huế và trải nghiệm các dịch vụ du lịch mới như Áo dài Show, thực tế ảo VR…

Đoàn trải nghiệm làm hoa giấy Thanh Tiên

Đoàn có buổi làm việc với Sở Du lịch nhằm tìm hiểu thêm một số thông tin trong hoạt động xúc tiến đầu tư, kết nối xây dựng sản phẩm du lịch giữa các đơn vị lữ hành Nhật Bản với du lịch Huế. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghịêp, ngành du lịch Huế đẩy mạnh hoạt động xúc tiến quảng bá các tuyến điểm du lịch; góp phần thu hút nguồn khách du lịch quốc tế, đặc biệt là nguồn khách truyền thống đến từ thị trường Nhật Bản.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Nhật Bản: Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20% tổng số hộ gia đình vào năm 2050

Một nghiên cứu mới của Viện Nghiên cứu An sinh xã hội và Dân số quốc gia Nhật Bản cho biết, đến năm 2050, 10,8 triệu người cao tuổi ở nước này sẽ sống một mình, chiếm 20,6% tổng số hộ gia đình, đánh dấu sự gia tăng kể từ năm 2020, khi chỉ 7,37 triệu người già - tương đương 13,2% tổng số hộ gia đình, sống một mình.

Nhật Bản Người cao tuổi sống một mình sẽ chiếm 20 tổng số hộ gia đình vào năm 2050

TIN MỚI

Return to top