ClockChủ Nhật, 01/01/2023 14:42

Đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không trong năm 2023

TTH.VN - Sáng 1/1/2023, Sở Du lịch phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Trung, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài và Chi nhánh Vietnam Airlines tại Huế tổ chức đón khách du lịch đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không năm 2023.

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau…”Các “điểm nóng” du lịch châu Á chuẩn bị bùng nổ trước sự trở lại của khách Trung QuốcDịch vụ ăn tối & nghe ca Huế trên Sông Hương nét đặc trưng độc đáo tại HuếĐảm bảo môi trường du lịch an toàn cho khách đến Huế dịp tếtHành động để trả lại vị thế của du lịch di sảnViệt Nam có một trong những ngôi làng du lịch tốt nhất thế giới

Việc đón khách đầu năm thể hiện sự mến khách của ngành du lịch Cố đô

Đúng 09h40, 185 hành khách trên chuyến bay VN1543 Hà Nội – Huế đã đặt chân xuống Cảng hàng không quốc tế Phú Bài. Các hành khách cùng cơ trưởng và tiếp viên trưởng của chuyến bay được lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Du lịch cùng các đơn vị đón tiếp, trao hoa và tặng quà lưu niệm chúc mừng năm mới.

2 hành khách may mắn nhất là Ngô Nghĩa Đảng và Nguyễn Văn Ba được lãnh đạo tỉnh và Chi nhánh Vietnam Airlines tại Huế tặng 2 vé máy bay khứ hồi nội địa. Ngoài ra, 2 khách quốc tế đến từ Áo cũng nhận được phần quà đặc sản của Huế và voucher tham quan di tích Huế của ngành du lịch.

Các hành khách khác đi cùng chuyến bay cũng được tặng quà lưu niệm, cũng như được thưởng thức chương trình biểu diễn lân truyền thống chào mừng, với mong muốn mang lại may mắn và bình an năm mới.

Năm 2023, ngành du lịch kỳ vọng phấn đấu đón từ 3 – 3,5 triệu lượt trong năm 2023; trong đó, khách nội địa chiếm khoảng 70-80%; tổng thu từ du lịch khoảng 6.000 – 7.000 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại lễ đón khách du lịch đầu tiên đến Huế bằng đường hàng không:

Chuyến bay VN1543 Hà Nội – Huế mang 185 hành khách; trong đó, đa số là khách du lịch đến với Huế ngày đầu năm mới 2023

Chào đón vị khách đầu tiên đặt chân xuống sân bay

Lãnh đạo tỉnh,các đơn vị tặng quà cho hành khách 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà đặc sản Huế cho du khách

 

Hành khách được chào đón nồng hậu và tặng quà

Hai du khách quốc tịch Áo được tặng quà và vé tham quan di sản miễn phí

Tặng hoa cho tổ lái đưa khách đến Huế

Nhiều du khách quốc tế đã chọn Huế là điểm đến trong năm mới 2023

Một vị khách đặc biệt đến Huế du lịch 

Du khách bất ngờ và hạnh phúc khi được chào đón 

Clip buổi đón khách đến Huế đầu tiên năm 2023 bằng đường hàng không

ĐỨC QUANG (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh

Thừa Thiên Huế triển khai nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho vụ trồng rừng năm 2024, với mục tiêu cùng cả nước hoàn thành chương trình “Trồng mới 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025”.

Hướng đến mục tiêu trồng 1 tỷ cây xanh
Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

Sở Du lịch cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách du lịch đến Huế tham quan, trải nghiệm tăng cao so với cùng kỳ năm 2023, nhiều cơ sở lưu trú lấp đầy phòng trong những ngày tết.

Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

TIN MỚI

Return to top