ClockThứ Bảy, 20/05/2017 06:28

Du lịch Huế đẩy mạnh kết nối vận chuyển khách bằng đường sắt

TTH.VN - Sáng 19/5, Sở Du lịch phối hợp với các doanh nghiệp du lịch tổ chức lễ ký kết kích cầu du lịch với Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Hà Nội (HARACO). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung.

Ký kết biên bản ghi nhớ giữa ngành du lịch Huế và ngành đường sắt

Trong năm 2016, ngành du lịch Huế và HARACO đã có kết nối bước đầu. Sự liên kết đã mang lại nhiều lợi ích cho các bên. Tuy nhiên, liên kết chưa được sâu rộng, ít doanh nghiệp tham gia; trong khi đó nhu cầu đi du lịch bằng đường sắt của khách du lịch có xu hướng tăng.

Lễ ký kết năm nay thu hút 32 đơn vị tham giá. Các bên đã thống nhất, HARACO chuẩn bị đầy đủ số ghế trên toa, số giường nằm trong 1 khoang, nhà vệ sinh đảm bảo sạch sẽ, ăn uống trên tàu ngon và đảm bảo vệ sinh, thái độ phục vụ ân cần, thân thiện...; tạo điều kiện tối đa trong việc phục vụ vé đi tàu khi các doanh nghiệp. Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cung cấp danh sách các doanh nghiệp đăng ký tham gia liên minh kich cầu với HARACO; kịp thời cung cấp thông tin giới thiệu về các điểm đến du lịch, giá tour và các chính sách về giảm giá tour để cùng với HARACO; giám sát các hoạt động cung ứng dịch vụ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đem đến sự hài lòng cho du khách. Đối với các doanh nghiệp cam kết bán theo đúng mức giá đã đăng ký và đảm bảo chất lượng đúng với chương trình đã quảng cáo; không được sử dụng các mức giá vé tàu hỏa giá ưu đãi của chương trình này để bán lại cho các đơn vị khác nhằm trục lợi riêng…

Với liên kết mới, hứa hẹn sẽ đa dạng hóa phương thức vận chuyển du khách đến Huế; qua đó, xúc tiến quảng bá điểm đến và giới thiệu Thừa Thiên Huế đến với du khách trong và ngoài nước.

Tin, ảnh:  Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kết nối di sản

Sự kiện đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung” được vận hành vừa qua hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội lớn. Song, để duy trì và khẳng định được tính “kết nối di sản” thì cần nhiều yếu tố, bởi đây không phải là lần đầu tiên mô hình này được áp dụng.

Kết nối di sản
Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Kết nối cùng thiên nhiên

Thừa Thiên Huế lưu dấu với du khách không chỉ có những giá trị văn hóa đặc biệt mà còn hấp lực bởi cảnh quan thiên nhiên khi muốn trải nghiệm...

Kết nối cùng thiên nhiên
Return to top