ClockThứ Hai, 18/04/2022 15:29

Du lịch Huế đón đoàn khách du lịch MICE hơn 1.100 người

TTH.VN - Chiều 18/4, Sở Du lịch phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức đón tiếp đoàn khách du lịch MICE đến Huế do Vietravel tổ chức tại sân trước Ngọ Môn - Đại Nội Huế.

Khai thác du lịch hội nghị, hội thảo cuối nămTháo "nút thắt" cho du lịch MICECó trung tâm hội nghị, Huế sẽ phát triển MICEThiếu cả hạ tầng lẫn nhân lực

Lãnh đạo hai cơ quan Sở Du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đón và tặng hoa đoàn khách

Theo đó, Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel) đưa đoàn khách du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị) với số lượng hơn 1.100 khách, từ 3 miền Bắc - Trung - Nam đến tham quan Cố đô Huế và tổ chức hội nghị khách hàng.

Đoàn ở Huế và khám phá, trải nghiệm các sản phẩm từ ngày 18 - 20/4. Đây là đoàn du lịch MICE lớn nhất đến Huế kể từ khi dịch bệnh bùng phát; đồng thời là hoạt động nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, cũng như tạo ấn tượng tốt đẹp về sự thân thiện và hiếu khách của ngành du lịch Huế trong giai đoạn bình thường mới. Tạo tiền đề để thu hút tốt hơn nữa các đoàn du khách quy mô lớn theo các hình thức du lịch MICE, Teambulding, Charter, Caravan.

Sở Du lịch đã phối hợp với Công an tỉnh bố trí lực lượng công an hỗ trợ dẫn đường các xe vận chuyển khách của đoàn từ Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và từ thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc về các điểm tham quan và nơi lưu trú ở trung tâm TP. Huế an toàn.

Tin, ảnh, clip: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe

Sau quá trình nghiên cứu, xây dựng sản phẩm, Thừa Thiên Huế sẽ đưa vào khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe một cách bài bản để thu hút khách trong và ngoài nước.

Khai thác sản phẩm du lịch chăm sóc sức khỏe
Thu hút dòng khách “hạng sang” đến Huế

Mới giữa tháng 2/2024, Thừa Thiên Huế đã đón đến 9 chuyến tàu biển chở khách du lịch quốc tế cập Cảng Chân Mây với hàng ngàn khách xuống tàu, tham quan các điểm du lịch của Huế. Dự báo năm 2024, sẽ có nhiều tín hiệu vui trong việc thu hút dòng khách “hạng sang” này đến Huế”.

Thu hút dòng khách “hạng sang” đến Huế
Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

Sở Du lịch cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách du lịch đến Huế tham quan, trải nghiệm tăng cao so với cùng kỳ năm 2023, nhiều cơ sở lưu trú lấp đầy phòng trong những ngày tết.

Khách du lịch đến Huế dịp tết tăng cao

TIN MỚI

Return to top