ClockThứ Sáu, 07/06/2019 21:05

Du lịch Huế quảng bá tại hội chợ Hanatour Hàn Quốc

TTH.VN - Ngày 7/6, tại Seoul, Hàn Quốc diễn ra hội chợ Hanatour Hàn Quốc 2019 (Hanatour International Travel Show 2019). Đây là lần đầu mà ngành du lịch Huế tham giới thiệu, quảng bá các điểm đến tại hội chợ.

Hơn 1 triệu du khách Hàn Quốc đến Việt Nam trong quý IDịch vụ xích lô du lịch “được mùa”: Nửa mừng, nửa loKiểm soát lượng kháchDu lịch Huế: Còn bị động trong việc đón khách Hàn Quốc

Lần đầu tiên ngành du lịch tham gia giới thiệu hình ảnh đến với thị trường Hàn Quốc (Ảnh Nguyễn Hưng)

Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour được tổ chức hàng năm do Công ty Hanatour Service Inc - Hàn Quốc thực hiện, với mục đích quảng bá du lịch cho các điểm đến trên thế giới.

Năm nay, hội chợ Hanatour có sự tham gia của 50 quốc gia và hơn 700 gian hàng; trong đó, Việt Nam có khoảng 30 gian hàng đến từ các tổ chức và doanh nghiệp du lịch.

Ba năm trở lại đây, Hàn Quốc trở thành thị trường khách lớn nhất của Huế. Riêng trong năm 2018, tổng lượng khách Hàn đến Huế chiếm 30% thị phần. Dự báo thời gian đến, khách Hàn Quốc đến Huế sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định.

Lần đầu tiên tham dự hội chợ, ngành du lịch Huế có cơ hội giới thiệu, xúc tiến, quảng bá điểm đến. Đồng thời cung cấp thông tin, các sản phẩm du lịch của địa phương với các doanh nghiệp tham gia hội chợ, đặc biệt là thông tin về sự kiện tiêu biểu, như các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và thể thao gắn với du lịch.

Tại không gian giới thiệu chung với Tổng cục Du lịch, ngành du lịch Huế còn tổ chức các tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc; tổ chức các trò chơi tìm hiểu về Huế và nhận quà lưu niệm hấp dẫn. Ngoài ra, ngành du lịch Huế còn tham gia các chương trình, hoạt động do Tổng cục Du lịch tổ chức nhằm kết nối với một số tổ chức, doanh nghiệp, hiệp hội du lịch quốc tế.

Hội chợ sẽ kéo dài đến hết ngày 9/6.

Đức Quang

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top