ClockChủ Nhật, 24/09/2017 18:14

Du thuyền Voyager of the Seas cập cảng Chân Mây

TTH - Sáng 24/9, du thuyền Voyager of the Seas thuộc hãng tàu biển Royal Caribbean Cruise (Hoa Kỳ) đưa khoảng 3.500 hành khách và 1.000 thủy thủ đoàn cập cảng Chân Mây.

Du thuyền Voyager of the Seas cập cảng Chân Mây sáng 24/9

Voyager of the Seas là du thuyền lớn thứ 3 trên thế giới với tiện nghi sang trọng như khách sạn 5 sao, có nhà hát, sân bóng, phòng tập thể dục....

 Tàu Voyager of the Seas cập cảng Chân Mây là hoạt động trong chuỗi liên kết, hợp tác phát triển du lịch tàu biển giữa tỉnh Thừa Thiên Huế và hãng tàu Royal Caribbean Cruise. Trước đó, Tập đoàn Royal Caribbean International đã đầu tư 4 triệu USD để nâng cấp bến số 1 của cảng Chân Mây đủ điều kiện đón các tàu du lịch có tải trọng lớn.

Đến 22h cùng ngày, tàu Voyager of the Seas rời cảng Chân Mây để tiếp tục hành trình.

Tin, ảnh: Quang Đức

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ
Giải pháp giảm tiếng ồn cho thuyền du lịch trên sông Hương
Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

Một chiếc chân vịt nhỏ xíu gắn với bình ắc quy 12V vẫn đẩy được con thuyền chở 10 du khách cộng thêm bác tài công ro ro lướt sóng, thấy thật thú vị. Chợt nghĩ, phải chăng đây cũng là “chìa khóa” cho giải pháp của thuyền du lịch sông Hương?

Phí phạm đáng tiếc nếu thiếu lưu tâm

TIN MỚI

Return to top