ClockThứ Hai, 18/04/2016 18:45

Gần 30 nghìn lượt khách đến Huế

TTH - Theo tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong 3 ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương (từ 16-18/4), Thừa Thiên Huế đón khoảng 30.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, chủ yếu là khách nội địa.

Công suất buồng phòng các khách sạn đạt khoảng 70-75%, cao điểm vào ngày 17/4 đạt 80%, trong đó khách sạn 4 sao được du khách lựa chọn nhiều nhất.

Dịp này, ngoài các tour tham quan di sản truyền thống, du lịch biển, đầm phá rất hút khách. Ngày 16 và 17/4, thời tiết nắng nóng nên các bãi biển, như: Lăng Cô, Thuận An thu hút đông du khách và người dân địa phương đến nghỉ dưỡng.

Minh Hiền

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế

Du lịch ẩm thực đang là một xu hướng lớn trên thế giới. Huế tự hào với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, nhưng để ẩm thực trở thành lợi thế cạnh tranh thu hút khách thì còn nhiều việc cần làm.

Để ẩm thực thành lợi thế thu hút khách đến Huế
Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
Return to top