Giới thiệu du lịch Huế tại Singapore
Ngày 19/10, tại Trung tâm Sands Expo and Convention, Marina Bay, Singapore diễn ra Hội chợ du lịch ITB Asia 2016, thu hút gần 800 gian hàng đến từ hơn 75 quốc gia trên thế giới.
Tham gia hội chợ, ngành du lịch Thừa Thiên Huế có cơ hội xúc tiến, quảng bá các thị trường du lịch tiềm năng Asean, Đông Bắc Á, châu Âu…; gặp gỡ và trao đổi với các khách hàng quốc tế, tìm hiểu về nhu cầu của khách đối với du lịch Huế; giới thiệu hình ảnh và các ấn phẩm du lịch Thừa Thiên Huế; quần thể di tích cố đô Huế, thiên nhiên, biển; giới thiệu, quảng bá các sản phẩm, tuyến điểm du lịch hấp dẫn, như: du lịch sinh thái Bạch Mã, phá Tam Giang, du lịch trải nghiệm, du lịch tâm linh…
Hoạt động xúc tiến này mở ra khả năng, cơ hội cho du lịch Thừa Thiên Huế có thể thu hút thị trường khách Singapore nói riêng, ASEAN và các nước trên thế giới nói chung. Qua đó, định hướng và xây dựng các sản phẩm mới, đáp ứng được nhu cầu của các thị trường khách.
N. Hưng – Đ. Quang
- Để lữ hành “làm chủ” du lịch Huế - Kỳ 2: Trách từ hai phía (09/08)
- Liên kết là yếu tố “sống còn” đối với du lịch (08/08)
- Quảng bá, xúc tiến du lịch tại thị trường Tây Nguyên (05/08)
- Những điểm “nghẽn” của du lịch Huế (02/08)
- Mở hướng phát triển du lịch cộng đồng Dương Hòa (31/07)
- Ngoại ngữ - điểm yếu của lao động ngành du lịch (30/07)
- Khảo sát xây dựng tour du lịch “Theo chân Bác Hồ thời niên thiếu ở Huế” (28/07)
- Gợi ý một số địa điểm du lịch Kuala Lumpur siêu đẹp, nên tới một lần trong đời (28/07)