ClockChủ Nhật, 10/03/2019 20:51

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại Hội chợ ITB Berlin

TTH.VN - Từ ngày 6 - 10/3 ngành du lịch Huế cùng với Quảng Nam và Đà Nẵng tham gia quảng bá, giới thiệu tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin – Cộng hòa Liên bang Đức.

Paris nỗ lực thu hút du khách ASEAN500 đại biểu tham dự Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”An toàn cho Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung và Tây Nguyên”19 tỉnh, thành phố tham gia Hội nghị “Phát triển du lịch miền Trung - Tây Nguyên”Xây dựng sản phẩm du lịch chung của 4 địa phươngChú trọng quảng bá du lịch ở các thị trường trọng điểm

Hội chợ là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá điểm đến; cung cấp thông tin, sản phẩm du lịch của điểm đến địa phương với các doanh nghiệp tham gia, đặc biệt là thông tin về sự kiện tiêu biểu, như: Festival Nghề truyền thống Huế 2019, các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và thể thao gắn với du lịch…

Nằm trong chương trình của hội chợ, ngành du lịch Huế còn tham gia các chương trình, hoạt động do Tổng cục Du lịch tổ chức, như chương trình họp báo để thông tin về các chính sách và sản phẩm du lịch mới của Việt Nam, gặp gỡ kết nối với một số tổ chức, hiệp hội du lịch quốc tế…..

Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin là một trong những hội chợ du lịch quốc tế hàng đầu với sự tham gia triển lãm của hơn 10.000 công ty đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ, với 1.000 người mua (buyer), 10.000 đơn vị triển lãm, 26.000 khách tham dự hội thảo, 60.000 khách tham quan tự do và dự kiến thu hút khoảng 160.000 công chúng tham quan.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”

Tối 19/4, tại phố đi bộ đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Sở Du lịch tổ chức sự kiện “Huế - Chào hè 2024”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Festival Huế 2024, nhằm tạo không khí tươi vui, phấn khởi, chào đón một mùa du lịch hè hấp dẫn, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông thu hút khách du lịch đến tham quan tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự chương trình có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Khởi động mùa du lịch “Huế - Chào hè 2024”
Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh

Tại ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 20 năm 2024 với chủ đề “20 năm hành trình sống động” gắn với thông điệp chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” (từ ngày 4-7/4), Sở Du lịch Thừa Thiên Huế đã tham gia với nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch.

Xúc tiến, quảng bá du lịch Huế tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

Thừa Thiên Huế có nhiều tiềm năng và thế mạnh để phát triển du lịch tâm linh, thể hiện ở bề dày văn hóa gắn với truyền thống, tôn giáo, tín ngưỡng. Ngành du lịch địa phương đang nỗ lực gắn kết với các ngành để đa dạng hóa các sản phẩm du lịch tâm linh, khai thác tiềm năng, thế mạnh vốn có.

Phát triển du lịch tâm linh ở Huế

TIN MỚI

Return to top