ClockChủ Nhật, 19/06/2022 21:42

Hàng nghìn du khách đến với “Sóng nước Tam Giang”

TTH.VN - Sau 3 ngày tổ chức, tối 19/6, Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” năm 2022 khép lại với Đêm thơ giã bạn, đem đến cho du khách những cảm nhận và ấn tượng đẹp, khó phai về vùng quê Quảng Điền.

Thêm công trình nước sạch vượt phá Tam GiangTrải nghiệm cùng Lễ hội “Sóng nước Tam Giang”Quảng Điền khởi động "Mùa du lịch biển" và “Du lịch đầm phá”11 đội thi tranh tài tại Hội thi "Ẩm thực Quảng Điền"Gay cấn, hấp dẫn giải đua ghe trên sông SịaKhai mạc Lễ hội “Sóng nước Tam Giang”80 gian hàng trưng bày tại Hội chợ Thương mại-dịch vụ ẩm thực Quảng ĐiềnKhơi dậy tiềm năng

Chương trình Đêm thơ giã bạn kết thúc 3 ngày Lễ Hội Sóng nước Tam Giang 

Từ 16-19/6, Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” với những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phong phú và đa dạng, đã thu hút hàng vạn du khách trong, ngoài tỉnh.

Các hoạt động tại lễ hội đã đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, trong chương trình văn nghệ đêm khai mạc với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ trên sân khấu giữa mênh mông sóng nước, sự lung linh huyền ảo của phá Tam Giang.

Khép lại một mùa Lễ hội “Sóng nước Tam Giang” đầy thành công, Ban tổ chức Lễ hội tổ chức chương trình đêm thơ giã bạn, bế mạc Lễ hội “Sóng nước Tam Giang năm” 2022. Đây cũng là dịp để cảm ơn các đơn vị đối tác, các tổ chức, cá nhân và các văn nghệ sĩ đã đồng hành cùng với huyện tổ chức thành công mùa lễ hội năm nay.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Điền, Trưởng Ban tổ chức lễ hội Nguyễn Tuấn Anh khẳng định, đây là một mùa lễ hội rất thành công và đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách gần xa. Bằng những tình cảm tốt đẹp của mảnh đất và con người Quảng Điền, hàng nghìn du khách đã đến với lễ hội “Sóng nước Tam Giang”.

“Đây là niềm vui, niềm vinh dự lớn lao của người dân địa phương khi được đón tiếp quý vị, sự nhiệt tình và lòng mến khách của người dân địa phương. Những món ăn dân dã nhưng mang đậm bản sắc văn hóa của vùng quê sông nước cũng là lời tri ân đối với những du khách yêu mến mảnh đất Quảng Điền chúng tôi”- ông Nguyễn Tuấn Anh phát biểu.

Trưởng Ban tổ chức lễ hội Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ, trong quá trình tổ chức lễ hội sẽ không tránh khỏi những thiếu sót, hạn chế, Ban tổ chức rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của quý vị và sẽ rút kinh nghiệm để lần tổ chức sau được tốt hơn. Hẹn gặp lại vào lễ hội “Sóng nước Tam Giang” kỳ sau.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Quảng Điền: 85,4% trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 11/4, Trường THCS Nguyễn Hữu Dật (huyện Quảng Điền) tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và chứng nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2.

Quảng Điền 
85,4 trường đạt chuẩn quốc gia

TIN MỚI

Return to top