ClockThứ Sáu, 06/01/2017 17:03

Hội nghị kết nối nhà trường và doanh nghiệp

TTH.VN - Sáng 6/1, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế tổ chức hội nghị kết nối giữa nhà trường với các doanh nghiệp và ký kết các hợp tác.

Ký kết hợp tác giữa Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế với các doanh nghiệp

Được tổ chức 2 năm một lần, hội nghị góp phần xây dựng và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp. Thông qua những yêu cầu nguồn nhân lực chất lượng của các doanh nghiệp, làm tăng nhận thức và thái độ học tập của học sinh, sinh viên trong nhà trường. Hướng nhà trường tập trung đào tạo các vị trí công việc phù hợp mà doanh nghiệp đang có nhu cầu; giúp nhà trường đổi mới hình thức đào tạo phù hợp với thực tế, tăng cường dạy kỷ năng thực hành.

Về phía các doanh nghiệp, khi nhà trường đào tạo ra được nhân lực chất lượng sẽ giúp tuyển chọn được những lao động phù hợp, giảm chi phí đào tạo nhân viên mới. Chủ động được nguồn lao động tại chỗ, nhất là nguồn lao động thời vụ trong những tháng cao điểm của du lịch.

Tại hội nghị, Trường cao đẳng Nghề Du lịch Huế đã ký kết đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực sau khi sinh viên ra trường với một số doanh nghiệp, như: Khách sạn Indochine Palace, Khách sạn La Residence, Khách sạn Imperial, Khu nghĩ dưỡng Laguna, Khu nghỉ dưỡng Vedana…

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Return to top