ClockThứ Năm, 24/11/2016 11:05

Hội nghị xúc tiến du lịch các tỉnh Bắc Trung Bộ tại Thái Lan

TTH.VN - Tối 23/11 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) Tổng cục Du lịch phối hợp với các tỉnh Bắc Trung Bộ tổ chức chương trình Hội nghị xúc tiến, giới thiệu du lịch Bắc Trung Bộ và Việt Nam.

Hội nghị thu hút nhiều đại biểu và doanh nghiệp hai nước tham dự. 

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến, quảng bá và kích cầu du lịch cho các tỉnh Bắc Trung bộ vượt qua giai đoạn khó khăn sau sự cố môi trường biển.

Hội nghị là cơ hội để ngành du lịch Huế và các tỉnh Bắc Trung bộ giới thiệu điểm đến, các sản phẩm du lịch đặc thù đến thị trường khách du lịch truyền thống Thái Lan; trưng bày ấn phẩm, chiếu power point, phim giới thiệu điểm đến, các dòng sản phẩm du lịch mới; giới thiệu các hoạt động của Festival Nghề truyền thống Huế 2017 và giới thiệu một số sự kiện lớn của tỉnh trong năm 2017; giao lưu gặp gỡ, trao đổi và giải đáp thông tin cho du khách; tạo cơ hội cho doanh nghiệp trao đổi sản phẩm, xúc tiến ký kết hợp đồng giữa các doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp du lịch Thái Lan.

Gian hàng quảng bá của ngành du lịch Huế trong khuôn khổ hội nghị.  

Ngày 25/11,  Hội nghị xúc tiến du lịch của các tỉnh Bắc Trung bộ tiếp tục diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan).

Tin, ảnh: Nguyễn Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải

Tuyến Quốc lộ (QL) 1A đi qua địa bàn Thừa Thiên Huế hiện đang quá tải trước sự gia tăng của các phương tiện tham gia giao thông. Áp lực này càng gia tăng hơn kể từ ngày 4/4 vừa qua, cao tốc Cam Lộ - La Sơn phân luồng không cho xe khách trên 30 chỗ và xe tải từ 6 trục trở lên, xe rơ-mooc, sơ mi rơ-mooc vào.

Quốc lộ 1A qua Thừa Thiên Huế đang quá tải
Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

TIN MỚI

Return to top