ClockThứ Tư, 30/03/2016 17:01

Huế đẹp và thơ

Huế nổi tiếng không chỉ vì là nơi tập trung những đền đài lăng tẩm của các vua triều Nguyễn, nơi có những ngôi chùa, nhà thờ, đền đài nổi danh, nơi có những con người với danh xưng “người Huế trầm mặc”, mà Huế còn nổi tiếng vì có một thiên nhiên tươi đẹp.

Huế Đẹp và Thơ

(Đi về trong ngày)

Cố đô Huế – kinh đô xưa của Việt Nam, là thành phố phủ xanh bởi nhiều cây cổ thụ, không khí thanh bình yên tĩnh nhưng cũng không kém phần nhộn nhịp. Cố đô vẫn còn lưu giữ được các công trình kiến trúc đền đài, lăng tẩm, và nhiều nhà vườn.  có tuổi đời khá lâu. Huế nổi tiếng không chỉ vì là nơi tập trung những đền đài lăng tẩm của các vua triều Nguyễn, nơi có những ngôi chùa, nhà thờ, đền đài nổi danh, nơi có những con người với danh xưng “người Huế trầm mặc”, mà Huế còn nổi tiếng vì có một thiên nhiên tươi đẹp. Đến Huế, bạn sẽ cảm nhận được ngay cái thanh bình của dòng sông Hương thơ mộng, những con đường rợp bóng mát đâu đó mang hơi hướng cổ kính nên thơ và được lắng nghe một giọng nói cũng rất “Huế” đâu đó vọng lại.

6h00 Sáng: Xe và hướng dẫn Green Travel Viet đón quý khách tại điểm hẹn. Quý khách khởi hành đi tham quan các điểm sau:  Đền thờ Công Chúa Huyền Trân,  Đàn tế trời Nam Giao, Tượng Đài Quang Trung. Ăn trưa. Nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách tham quan các điểm sau: Bảo Tàng Hồ Chí Minh, Hoàng Cung triều Nguyễn ( Đại Nội).  Chùa Thiên Mụ. 

16h00 Xe và HDV đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình.

Giá tour:

Số khách

10 – 14k

15 – 19k

20 – 24k

25 - 29k

30 khách

Giá tour

620.000đ

590.000đ

560.000đ

545.000đ

540.000đ

 

Giá trọn gói bao gồm:  

*  Xe du lịch 16 – 29 – 35 - 45 chỗ đời mới – máy lạnh, lái xe nhiệt tình. Phục vụ suốt tuyến.

*  Vé tham quan vào cổng theo chương trình

  • Ăn theo chương trình, bữa trưa: 100.000đ/suất, trà đá.
  • Hướng dẫn viên vui vẻ, nhiệt tình
  • Khăn lạnh, nước suối
  • Bảo hiểm du lịch.

Dịch vụ không bao gồm:

* Các chi phí phát sinh cá nhân, thức uống phát sinh trong các bữa ăn.

* Thuế VAT

Quy định dành cho trẻ em:

* Trẻ em dưới 05 tuổi : Miễn phí trong tour, phát sinh chi phí cho bé gia đình tự lo

* Trẻ em 05 tuổi đến 07 tuổi: tính 50% giá vé (ăn suất riêng và ngủ chung bố mẹ)

* Trẻ em 08 tuổi đến 11 tuổi: tính 75% giá vé (ăn suất riêng và ngủ chung bố mẹ)

* Trẻ em 12 tuổi: tính 1 vé (như người lớn)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuối trong đời sống của người Huế

Chuối là loại cây nhiệt đới có mặt ở hơn một trăm quốc gia trên thế giới. Là một trong những nơi phát xuất đầu tiên của cây chuối, các dân tộc sinh sống ở Đông Nam Á đã sớm biết sử dụng cây chuối một cách đầy sáng tạo trong muôn mặt của đời sống. Không những thế, đặc tính của cây chuối cũng trở thành “phương tiện” để chuyển tải nhiều triết lý sâu sắc về thế giới quan và nhân sinh quan.

Chuối trong đời sống của người Huế
Huế thương hoài

Có những người, tưởng như đã rất quen, đã thuộc nhau tới từng ánh mắt, nụ cười, bỗng chốc lại thấy có nét gì đó là lạ. Chính cái trạng thái lạ mà quen ấy khiến mối quan hệ càng thêm hấp dẫn, bền lâu. Với một vùng đất cũng vậy, như là Huế chẳng hạn.

Huế thương hoài
Tu bổ, tôn tạo gần 1.400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế cho biết, sẽ tiến hành tu bổ, tôn tạo hệ thống kè Hộ Thành hào ở mặt Đông di tích Kinh thành Huế. Đây là hạng mục thuộc dự án “Bảo tồn, tu bổ và tôn tạo hệ thống Kinh thành Huế - Hợp phần tu bổ, tôn tạo di tích” đã được UBND tỉnh có quyết định điều chỉnh tại Quyết định số 1452/QĐ-UBND. ​

Tu bổ, tôn tạo gần 1 400m kè Hộ Thành hào ở mặt Đông Kinh thành Huế
Gìn giữ và phát huy giá trị di tích Cố đô Huế

Với những nỗ lực không mệt mỏi, công tác bảo tồn, trùng tu di tích Cố đô Huế đã đạt được nhiều thành tựu trên các mặt: bảo tồn, trùng tu di tích; bảo tồn văn hóa phi vật thể; bảo tồn, tôn tạo cảnh quan môi trường các khu di sản; hợp tác quốc tế; ứng dụng thành tựu khoa học bảo tồn và đào tạo nguồn nhân lực; phát huy giá trị di sản.

Gìn giữ và phát huy giá trị di tích Cố đô Huế
​Trao hai kỷ lục cho “Bản đồ Việt Nam bằng tăm giang”

Buổi lễ diễn ra tối 2/12, tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của các quan khách và người dân tham gia làm tác phẩm. Bản đồ Việt Nam bằng nghệ thuật BOARC được xác lập kỷ lục với nhiều người tham gia thực hiện nhất qua ba miền Bắc, Trung, Nam.

​Trao hai kỷ lục cho “Bản đồ Việt Nam bằng tăm giang”
Return to top