ClockThứ Hai, 04/04/2022 20:12

Huế đón famtrip quốc tế đầu tiên sau hai năm gián đoạn bởi dịch bệnh

TTH.VN - Chiều 4/4, đoàn famtrip Thái Lan đến Huế tham quan và khảo sát các điểm du lịch, tiến đến xây dựng tour tuyến mới đưa khách sang Cố đô trong thời gian đến.

Tập huấn kỹ năng làm du lịch cho người dân A LướiSingapore mở cửa trở lại hoàn toàn biên giới sau hai nămNhiều chính sách có hiệu lực từ tháng 4/2022Muốn đi xa thì đi với nhiều ngườiTranh dân gian Huế và du lịchThời hậu COVID-19, Đông Nam Á nên tận dụng tiềm năng từ du lịch nội khối

Đây là đoàn famtrip quốc tế đầu tiên đến Huế sau hơn hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Đoàn famtrip có 33 thành viên, gồm các công ty lữ hành, cơ quan xúc tiến du lịch, báo chí, truyền thông tại Thái Lan. Đây là hoạt động tiếp nối sự hợp tác sau chuyến khảo sát của Thai Vietjet đến Cố đô Huế cuối tháng 3 để mở đường bay đến Huế.

Tại Huế, đoàn đi xích lô khám phá TP. Huế; tham quan Đại Nội, xem chương trình biểu diễn nghệ thuật cung đình và tái hiện cảnh sinh hoạt trong cung triều Nguyễn xưa; tham quan chùa Thiên Mụ, thưởng thức ẩm thực Huế; xem ca Huế trên sông Hương, trải nghiệm trang phục truyền thống Việt Nam, mua sắm tại chợ Đông Ba…

Việc đón đoàn famtrip quốc tế đầu tiên quay trở lại sau hơn hai năm gián đoạn bởi dịch bệnh là dịp để ngành du lịch, cùng các đơn vị lữ hành Huế đẩy mạnh hợp tác; xúc tiến, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc, nhất là các thương hiệu: Huế - Kinh đô ẩm thực, Kinh đô áo dài Việt Nam và điểm đến của các lễ hội đến thị trường khách Thái Lan.

Được biết, ngoài Huế, đoàn còn khảo sát các điểm đến ở Đà Nẵng và Quảng Nam. Trước đó, Thái Lan là thị trường khách truyền thống của du lịch Cố đô.

Một số hình ảnh đoàn famtrip tham quan, trải nghiệm du lịch Huế:

Thích thú với trang phục áo dài Ngũ thân truyền thống ở Huế

Lãnh đạo ngành du lịch Huế tặng hoa chào đón đoàn

Đưa đoàn famtrip vào tham quan Đại Nội

Ấn tượng với văn hóa - di sản của Cố đô Huế

Đoàn trải nghiệm đi xích lô tham quan TP. Huế cổ kính

Qua cầu Trường Tiền

Nụ cười hứa hẹn sự hợp tác tốt đẹp giữa du lịch Huế và các đối tác đến từ Thái Lan

Đức Quang - Hải Hoàng (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI

Ngày 21/3 (giờ New York), Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) đã thông qua một nghị quyết mang tính bước ngoặt về việc thúc đẩy các hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) "an toàn, bảo mật và đáng tin cậy" để mang lại lợi ích là sự phát triển bền vững cho tất cả mọi người.

Đại hội đồng LHQ thông qua nghị quyết đầu tiên về AI
Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản

Với sự hỗ trợ và kết nối của UNESCO, 15 chính phủ, 50 tổ chức phi chính phủ và hơn 10 tổ chức quốc tế đã triển khai các hoạt động hợp tác nghiên cứu bảo tồn di sản Huế, với tổng kinh phí hơn 10 triệu USD.

Hợp tác quốc tế trong bảo tồn di sản
Return to top