ClockThứ Tư, 29/12/2021 18:59

Huế giành 3 giải thưởng du lịch ASEAN

TTH.VN - Chiều 29/12, Sở Du lịch thông tin, Thừa Thiên Huế vinh dự đạt được 3 giải thưởng du lịch ASEAN năm 2021.

Tập huấn kỹ năng làm du lịch cộng đồng cho người dân Thủy BiềuTăng cường đảm bảo an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán tại Cảng HKQT Phú BàiThế giới đón một Giáng sinh khác trong đại dịchNâng chuẩn chất lượng bằng hạng saoHấp dẫn nhưng lo về sự duy trì

Du khách tham quan di sản Huế, Sản phẩm du lịch bền vững thành thị ASEAN năm 2021

Cụ thể, ở hạng mục giải thưởng Địa điểm tổ chức MICE ASEAN thuộc về Khách sạn Silk Path Huế; Khách sạn Xanh ASEAN thuộc về Khách sạn nghỉ dưỡng (resort) Vedana Lagoon Resort & Spa và Giải thưởng Sản phẩm du lịch bền vững thành thị thuộc về sản phẩm tham quan TP. Huế - 1 điểm đến 5 di sản của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

Giải thưởng du lịch ASEAN là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh và góp phần phát triển bền vững các điểm đến du lịch, sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch chất lượng cao của khu vực. Giải thưởng Du lịch ASEAN năm nay bao gồm 4 hạng mục, du lịch Huế đạt giải ở 3 hạng mục (thêm hạng mục Giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN)

Sở Du lịch cho biết, giải thưởng sẽ được trao trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN – ATF 2022 diễn ra tại Campuchia vào tháng 1/2022. Đây là niềm vui dịp cuối năm khi du lịch Huế nói riêng và cả nước nói chung bước qua một năm được đánh giá là khó khăn nhất từ trước đến nay.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

TIN MỚI

Return to top