ClockThứ Bảy, 04/02/2023 20:38

Huế là một trong các điểm đến thân thiện nhất Việt Nam

TTH.VN - Sở Du lịch cho biết, ứng dụng Booking (ứng dụng đặt phòng có mặt trên 228 quốc gia và vùng lãnh thổ) vừa công bố giải thưởng Traveller Review Awards 2023.

Nhu cầu nội địa và du lịch là động lực phục hồi kinh tế các nước CLMVTìm hướng mở cho sợi lá A’anh chácTuyên truyền, lan tỏa về xây dựng và phát triển văn hóa Huế, con người HuếViệt Nam sẽ dự Diễn đàn du lịch ASEAN 2023 tại IndonesiaTrồng rừng để tạo thêm điểm tham quan, du lịchNhững con số ấn tượng

Huế là điểm đến thân thiện

Giải thưởng Traveller Review Awards 2023 có nhiều hạng mục, như cơ sở lưu trú, điểm đến, thành phố, loại hình du lịch… thân thiện nhất thế giới và tại từng quốc gia, vùng lãnh thổ.

Huế được bình chọn là địa điểm trong top 10 điểm đến thân thiện Việt Nam. Đây là kết quả bình chọn từ ngày 1/12/2021 đến 30/11/2022. Huế thuộc các điểm đến thân thiện vì con người mến khách, điểm đến an toàn, cảnh quan cổ kính, nhiều cây xanh…

Các giải thưởng này dựa trên kết quả của hơn 240 triệu đánh giả, nhận xét từ các chuyên gia và du khách thực sự ghé thăm điểm đến, ở tại cơ sở lưu trú đó và sử dụng dịch vụ ở đó và để lại đánh giá, nhận xét. 

Tiêu chí bình chọn dựa trên việc cung cấp dịch vụ, giá trị nhận lại từ kinh phí bỏ ra, sự hiếu khách… Các điểm đến được bình chọn phải là nơi giúp du khách có được trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top