ClockThứ Bảy, 19/05/2018 17:54

Huế tham gia lễ hội văn hóa tại Nhật Bản

TTH.VN - Từ 19 - 20/5 tại Tokyo (Nhật Bản), Việt Nam tổ chức lễ hội văn hóa Việt Nam tại Nhật Bản.

Giới thiệu, quảng bá du lịch Huế tại ĐứcQuảng bá Festival Huế 2018 bằng nhiều kênhBộ Ngoại giao quay clip phim quảng bá du lịch HuếXúc tiến quảng bá du lịch: Cần sản phẩm cụ thể

Du khách tham quan gian hàng quảng bá chung của ba địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam

Đây là hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản. Lễ hội được tổ chức hàng năm, là dịp để gắn kết thêm tình hữu nghị giữa hai quốc gia và mở rộng, trao đổi giữa hai nước.

Ngành du lịch Huế tham gia lễ hội với chương trình liên kết ba địa phương Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam. Đây là cơ hội để ngành du lịch Huế xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, cung cấp thông tin, văn hóa và con người Cố đô Huế.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá du lịch tại gian hàng lễ hội văn hóa Việt Nam, còn diễn ra chương trình roadshow giới thiệu du lịch ba địa phương.

Sự kiên này nhằm tập trung tuyên truyền, giới thiệu hình ảnh, tiềm năng và các sản phẩm dịch vụ du lịch của ba địa phương đến với các doanh nghiệp lữ hành tại Nhật Bản; qua đó, thúc đẩy lượng khách Nhật Bản đến với miền Trung nói chung và Huế nói riêng.

Tin, ảnh: Quang Hưng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực

Mới đây, một sự kiện thu hút sự quan tâm của những ai yêu ẩm thực chính là lễ hội phở vừa được tổ chức tại Nam Định, từ 15-17/3. Một festival khiến chúng ta nghĩ đến bún bò của Huế - một đặc sản ẩm thực nổi tiếng có lẽ không kém phở.

Điểm nhấn cho “bức tranh” ẩm thực
Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức đối với du lịch Việt Nam trước yêu cầu hội nhập quốc tế. Thừa Thiên Huế xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, để phát triển du lịch, phải đặc biệt quan tâm phát triển nguồn nhân lực.

Phát triển du lịch, quan trọng là phát triển nguồn nhân lực

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top