ClockChủ Nhật, 28/02/2021 17:59

Huế xuất hiện trong clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực”

TTH.VN - Tổng cục Du lịch vừa thông tin, chỉ sau hai tuần (11/2 đến 25/2) ra mắt, clip quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” đã chạm mốc 1,1 triệu lượt xem.

Khai thác và quảng bá thương hiệu HuếThêm cơ hội để hình ảnh Huế vươn ra thế giớiMở cuộc thi sáng tác video về văn hoá HuếĐại học Huế công bố phương án tuyển sinh trình độ đại học năm 2021iPhone, iPad dính lỗ hổng nghiêm trọngChủ động gỡ khó, tạo “sân chơi” cho doanh nghiệp phát triển

Chùa Thiên Mụ, điểm đến được quảng bá trong clip. (Ảnh chụp từ clip)

Theo Tổng cục Du lịch, đây là lần đầu mà số lượng lượt xem lớn đối với một clip quảng bá du lịch trong một thời gian ngắn như vậy. Điều này cho thấy sự quan tâm ngày càng lớn của cộng đồng trong nước và quốc tế với du lịch Việt Nam, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam. 

Trong 60 giây, clip quảng bá “Việt Nam - Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực” giới thiệu một số điểm đến, vùng đất đặc trưng nhất của Việt Nam. Đưa du khách hòa vào không gian thư thái, an nhiên với cảnh sắc hữu tình của những miền đất với nhiều điểm đến nổi tiếng, như Chùa Tam Chúc, Khu danh thắng Tràng An, Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà… Đặc biệt là sự xuất hiện của Đại Nội, chùa Thiên Mụ, những điểm đến văn hóa, di sản đặc trưng, nổi tiếng của Huế nói riêng và cả nước nói chung.

Phương thức quảng bá bằng công nghệ phù hợp với định hướng trong giai đoạn dịch bệnh, nhằm tạo cảm hứng cho du khách quay lại các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam khi đại dịch được khống chế.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa
Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, thực hiện chương trình hoạt động đối ngoại năm 2024 của lãnh đạo cấp cao, nhận lời mời của Chủ tịch và Tổng Thư ký Liên minh Nghị viện Thế giới (IPU), Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương dẫn đầu đoàn đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Đại hội đồng IPU lần thứ 148 (IPU-148) và các hội nghị liên quan tại Thụy Sĩ.

Quốc hội Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế tại IPU-148
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

TIN MỚI

Return to top