ClockThứ Bảy, 13/07/2019 20:04

Kết nối đưa khách đến Nam Đông

TTH.VN - Từ ngày 12 – 13/7, Sở Du lịch phối hợp với UBND huyện Nam Đông và Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức đoàn famtrip, khảo sát các điểm du lịch ở huyện Nam Đông.

Tổ chức đoàn famtrip với mục đích tăng khả năng đưa khách đến Nam Đông nhiều hơn trong tương lai

Đây là hoạt động hỗ trợ huyện Nam Đông xúc tiến, quảng bá các điểm du lịch đặc sắc đến với người dân và khách du lịch. Đồng thời, góp phần phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ an ninh quốc phòng cho khu vực miền núi huyện Nam Đông nói riêng và các huyện vùng biên giới của tỉnh nói chung.

Nam Đông là huyện miền núi nằm ở phía Tây Nam của tỉnh, với thế mạnh là du lịch sinh thái gắn cộng đồng. Nam Đông có các điểm suối, thác còn hoang sơ, có đời sống văn hóa truyền thống độc đáo. Đặc biệt đường cao tốc La Sơn – Túy Loan sắp hoàn thiện, trong đó, Nam Đông là điểm cắt ngang nên khả năng kết nối để đưa khách từ Đà Nẵng và Quảng Nam ra Nam Đông sử dụng các sản phẩm du lịch sinh thái rất khả thi trong tương lai.

Video đoàn famtrip giao lưu văn hóa với người dân thôn Dỗi

Từ 12 – 13/7, đoàn famtrip có những trải nghiệm, tìm hiểu các giá trị văn hóa độc đáo và đa sắc màu của huyện miền núi Nam Đông; khảo sát điểm du lịch sinh thái Thác Mơ; dự khai mạc sự kiện Nét đẹp văn hóa con người huyện Nam Đông và thưởng thức chương trình biểu diễn cồng chiêng; tham quan vườn nông sản của một hộ gia đình xã Hương Hòa; tắm thác Kazan. Đặc biệt, đoàn được tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ, ẩm thực độc đáo với người dân tộc Cơtu tại điểm du lịch cộng đồng thôn Dỗi...

Sau chuyến khảo sát này, các doanh nghiệp Huế cam kết sẽ tăng cường quảng bá hình ảnh, các điểm đến hấp dẫn của Nam Đông. Có những tour tuyến mới, tăng khả năng đưa khách đến Nam Đông nhiều hơn trong thời gian đến.

Một số hình ảnh trải nghiệm của đoàn famtrip tại các điểm du lịch Nam Đông:

Khảo sát Thác Mơ, điểm du lịch đang được đầu tư nâng cấp 

Khám phá ẩm thực độc đáo tại không gian ẩm thực truyền thống được tổ chức chiều 12/7

 

 

Tìm hiểu và góp ý kiến với chủ nhà để khách có thể tham gia tour trải nghiệm tại nông trại

Khám phá thác Kazan

Đoàn famtrip bất ngờ khi nhận được sự chào đón nhiệt của người dân khi vào thôn Dỗi (xã Thượng Lộ)

Được các già làng biểu diễn phục vụ văn nghệ

Tán dương những tiết mục biểu diễn của người dân thôn Dỗi

Giao lưu giữa đoàn famtrip và người dân thôn Dỗi

Đức Quang (thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sống hưởng thụ và chi tiêu cho trải nghiệm của con người ngày càng cao, chính vì vậy thay vì du lịch đơn thuần, nhiều người lựa chọn hình thức du lịch nghỉ dưỡng kết hợp cùng các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ hội cho du lịch Huế.

Phát triển du lịch nghỉ dưỡng
Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đưa sách đến với cộng đồng

Những năm qua, bên cạnh công tác phục vụ tại chỗ cũng như tổ chức các sự kiện về văn hóa đọc, Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế còn triển khai việc đưa sách, báo về phục vụ tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, các đồn biên phòng, trại giam… với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ sách, báo của người dân.

Đưa sách đến với cộng đồng
Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá

Thả con giống để tái tạo, phát triển nguồn lợi thủy sản trên sông, đầm phá là hoạt động thiết thực được duy trì hàng năm nhằm góp phần phục hồi, bảo tồn đa dạng sinh học trên địa bàn tỉnh.

Phục hồi, cân bằng sinh thái trên sông, đầm phá
Return to top